Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/7/2014 | 10:12:03 AM

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2014), ngày 25/7, Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái đã đến đặt vòng hoa kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Dự lễ dâng hương có các đồng chí Đỗ Văn Chiến, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Phạm Duy Cường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thị Thanh Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: “Tỉnh uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQ tỉnh Yên Bái kính viếng các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân”

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, trong những năm qua, cùng với việc tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, củng cố vững chắc quốc phòng, an ninh,  Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Yên Bái luôn phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, dành sự quan tâm, chăm lo đối với các gia đình có công với cách mạng, các gia đình thương binh, liệt sĩ và các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình cán bộ, chiến sỹ biên giới, hải đảo... đã góp phần làm cho đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh từng bước được cải thiện và nâng cao.

Để ghi nhớ công lao to lớn, xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái xin nguyện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chăm lo hơn nữa công tác thương binh, liệt sĩ, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách; đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội; đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển toàn diện theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tinh lần thứ XVII đã đề ra.

Mạnh Cường

Các tin khác

Tiếp tục Chương trình công tác, ngày 29/3, đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra Dự án đường kết nối huyện Mường La, tỉnh Sơn La, các huyện Than Uyên, Tân Uyên, tỉnh Lai Châu và các huyện Mù Cang Chải, Văn Chấn, Văn Yên của tỉnh Yên Bái với cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn từ xã Nậm Có đến đỉnh Tà Cua Y.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

Ngày 29/3, Thanh tra Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra 2022 và các văn bản hướng dẫn thi hành đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thanh tra. Đồng chí Dương Quốc Huy - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ chủ trì Hội nghị.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính  chủ trì họp Phiên thứ 10 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải

Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Sáng nay - 29/3, đồng chí Đỗ Đức Duy - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng tiêu cực (BCĐ PCTNTC) tỉnh đã chủ trì Phiên họp thứ 8 của BCĐ để đánh giá kết quả hoạt động quý I, bàn phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục