Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường chúc tết công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/2/2015 | 8:04:32 PM

YBĐT - Nhân dịp đón Xuân Ất Mùi năm 2015, tối ngày 18/2 ( tức 30/12 năm Giáp Ngọ) đồng chí Phạm Duy Cường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đến thăm và chúc tết công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và thành phố Yên Bái.

Chúc tết công nhân viên của Công ty đang lao động tại khu vực ngã ba đường Yên Ninh nối với đường Quang Trung, thành phố Yên Bái, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường ghi nhận, biểu dương sự đóng góp của các cán bộ, công nhân vệ sinh trong việc bảo vệ môi trường và cảnh quan đô thị.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường chúc tết tặng quà công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái.

Đồng chí ân cần gửi lời thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của những người lao công, đặc biệt là  trong những ngày tết. Đồng thời mong muốn các cán bộ, công nhân viên trong toàn Công ty nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; các ban, ngành của thành phố tăng cường các chủ trương, biện pháp tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân, góp phần giữ cho thành phố luôn xanh - sạch- đẹp.

Lãnh đạo thành phố Yên Bái chúc tết và tặng quà công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái.

Được biết, Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2014, với tổng số 275 cán bộ, công nhân viên. Nhiệm vụ chính của Công ty là thu gom, vận chuyển  xử lý rác thải thành phân bón hữu cơ vi sinh và các chế phẩm khác. Sau 7 tháng đi vào hoạt động, Công ty đã đảm bảo tốt chế độ và quyền lợi cho cán bộ, công nhân viên với mức lương bình quân 3,5 triệu đồng/người/tháng.

Mạnh Cường – Thanh Tân

Các tin khác

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục