Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh các thời kỳ chúc mừng Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/6/2015 | 2:24:40 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 26/6, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã tới tặng hoa, chúc mừng Tỉnh uỷ Yên Bái và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945 - 30/6/2015).

Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Phạm Duy Cường - Bí thư Tỉnh ủy; Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Thị Thanh Trà - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường đã báo cáo khái quát với các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh tình hình kết quả thực hiện các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng Yên Bái đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; đặc biệt là công tác chuẩn bị các điều kiện tổ chức đại hội Đảng các cấp. Tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tựu của các thế hệ đi trước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã nỗ lực vượt qua khó khăn, giữ gìn và phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất trong Đảng, tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, bộ mặt nông thôn, miền núi có nhiều đổi mới và khởi sắc, tỷ lệ hộ nghèo giảm nhanh, đặc biệt là ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số...

Trong thời gian tới, Đảng bộ sẽ tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII đề ra, chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng, vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Các đồng chí mong rằng tập thể các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng với Đảng bộ, chính quyền tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVII đã đề ra, đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực Tây Bắc.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Yên Bái qua các thời kỳ tặng hoa chúc mừng Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái.

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã có nhiều công lao cống hiến, góp phần xây dựng quê hương Yên Bái ngày một phát triển đi lên. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng mong rằng, các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần của người đảng viên, tham gia đóng góp công sức, trí tuệ và có nhiều ý kiến quý báu tham gia để góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đức Toàn

Các tin khác
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình tặng hóa chúc mừng Đại hội đại biểu MTTQ xã Đại Đồng, huyện Yên Bình

Huyện Yên Bình đã hoàn thành Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) cấp xã; đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Người dân Yên Bái tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao để nâng cao sức khoẻ và mức hưởng thụ văn hóa, làm cho cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Thời gian qua, mục tiêu phát triển vì hạnh phúc của nhân dân đã được tỉnh Yên Bái hiện thực hóa ở từng bước đi với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, phù hợp và xuyên suốt. Những tiêu chí về một xã hội hạnh phúc mà ở đó người dân hài lòng với chất lượng cuộc sống, môi trường, nền hành chính… đã được đặt lên hàng đầu.

Sáng 28/3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Việt - Úc thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng “Tăng cường kỹ năng lãnh đạo chiến lược khu vực công” dành cho 50 học viên lớp Đề án 11 của Tỉnh uỷ Yên Bái.

Ban tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Yên Bình họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Là địa phương được tỉnh Yên Bái lựa chọn tổ chức điểm Đại hội Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019 – 2024, đến nay, huyện Yên Bình đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức thành công sự kiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục