Thành ủy Yên Bái: Tổng kết công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XIX

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/8/2015 | 2:38:00 PM

YênBái - YBĐT – Sáng 18/8, Thành ủy Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Báo cáo tổng kết công tác tổ chức Đại hội khẳng định: Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Yên Bái lần thứ XIX đã thành công tốt đẹp, trong đó công tác chuẩn bị văn kiện Đại hội, công tác nhân sự, công tác tuyên truyền, bảo vệ, phục vụ Đại hội đều được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Đặc biệt, Báo cáo chính trị trình Đại hội được chuẩn bị công phu, tập trung được trí tuệ của các thế hệ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ nhằm đánh giá đúng những thành tựu, ưu điểm và chỉ ra những hạn chế, tồn tại, đề ra được mục tiêu tổng quát và 23 chỉ tiêu chủ yếu cho nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đại hội cũng đã bầu được 40 đồng chí cấp ủy viên khóa mới, trong đó có 36 đồng chí tái cử, 4 đồng chí tham gia mới và bầu 31 đại biểu chính thức cùng 2 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Tại phiên họp thứ nhất, Ban chấp hành đã bầu Ban thường vụ, bầu các chức danh bí thư, phó bí thư, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) và Chủ nhiệm UBKT Thành ủy theo đúng trình tự.

Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Bí thư Thành ủy Yên Bái tặng bằng khen của Tỉnh ủy cho 3 tổ chức cơ sở Đảng có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, tổ chức đại hội Đảng các cấp

Với những kết quả đã đạt được trong công tác chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội Đảng bộ các cấp, 3 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Thành ủy Yên Bái được Tỉnh ủy tặng bằng khen. Thành ủy Yên Bái cũng đã tặng giấy khen cho 20 tập thể và 63 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, tổ chức đại hội Đảng các cấp.

Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Bí thư Thành ủy Yên Bái tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, tổ chức đại hội Đảng các cấp

Văn Tuấn – Mạnh Cường

Các tin khác
Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Kỳ họp đã thông 17 nghị quyết quan trọng về cơ chế, chính sách; trong đó có Nghị quyết về chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục