Lời chúc tết của đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 7/2/2016 | 9:25:58 PM

YênBái - YBĐT - Báo Yên Bái xin trân trọng chuyển đến quý vị và các bạn hình ảnh và lời phát biểu chúc mừng năm mới của đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái!

Kính thưa toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ và chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong toàn tỉnh!

Một mùa xuân mới - Xuân Bính Thân 2016 đã về trên mọi miền của quê hương Việt Nam thân yêu của chúng ta. Vào thời khắc thiêng liêng này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi xin trân trọng gửi tới các bậc lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; toàn thể nhân dân, cán bộ, công nhân viên chức, chiến sỹ các lực lượng vũ trang, các doanh nhân, doanh nghiệp trong tỉnh và bà con Yên Bái đang sinh sống, công tác, học tập ở khắp mọi miền của Tổ quốc và ở nước ngoài lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Kính thưa toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ và chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong toàn tỉnh!

Năm Ất Mùi - 2015 đi qua đã để lại dấu ấn vô cùng tốt đẹp, một năm tuy còn nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, sự quản lý, điều hành tập trung, linh hoạt, quyết liệt của các cấp chính quyền, sự nỗ lực của các ngành, đoàn thể trong tỉnh, đặc biệt là sự đoàn kết trong Đảng, đồng thuận trong xã hội và các tầng lớp nhân dân; sự cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh, kinh tế - xã hội của tỉnh đã chuyển biến tích cực và khởi sắc: Tỉnh hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế- xã hội chủ yếu, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 12%; giá trị sản xuất các ngành nông lâm nghiệp, công nghiệp, dịch vụ và thu ngân sách tăng cao so với cùng kỳ năm trước; nhiều công trình, dự án trọng điểm được triển khai, hoàn thành và đưa vào sử dụng tạo ra diện mạo mới trên quê hương Yên Bái của chúng ta; môi trường đầu tư kinh doanh được cải thiện, cải cách hành chính có tiến bộ, hoạt động thu hút đầu tư có nhiều triển vọng tốt.

Lĩnh vực văn hoá - xã hội đạt được những kết quả quan trọng, an sinh xã hội, phúc lợi xã hội được đảm bảo, các mục tiêu phát triển và phát huy nhân tố con người được quan tâm toàn diện; quốc phòng, an ninh được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, tăng cường. Đặc biệt, tỉnh đã tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII, tạo không khí phấn khởi, tin tưởng, hăng hái thi đua trong toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.
Những thành tựu đạt được trong năm 2015 là kết quả của sự nỗ lực to lớn của cả hệ thống chính trị trong tỉnh, của nhân dân các dân tộc tỉnh nhà và cộng đồng doanh nghiệp. Đây là tiền đề, là động lực quan trọng góp phần tạo thế và lực mới cho Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp triển khai thực hiện hiệu quả mục tiêu, nhiệm vụ năm 2016 - năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Kính thưa đồng bào, đồng chí, cán bộ và chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong tỉnh thân mến!

Bước sang năm 2016, dự báo nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Để thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2016 - năm đầu tiên thực hiện kế hoạch 5 năm 2016-2020, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi kêu gọi toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong tỉnh tiếp tục phát huy mạnh mẽ những thành tựu đã đạt được, khai thác hiệu quả tiềm năng lợi thế của tỉnh; tranh thủ tối đa thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức; nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đề ra, xây dựng Yên Bái phát triển toàn diện, bền vững, trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng trung du và miền núi phía Bắc.

Năm mới Bính Thân đã đến với mọi người, mọi nhà, đem theo niềm tin, hy vọng vào sự phát triển của quê hương Yên Bái và mỗi gia đình chúng ta. Trong thời khắc giao hòa thiêng liêng, tôi xin kính chúc toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong tỉnh một năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công; chúc quê hương Yên Bái thân yêu của chúng ta phát triển thịnh vượng và luôn vững bước trên con đường đổi mới, hội nhập và phát triển.

Xin trân trọng cảm ơn và chào thân ái! 

Các tin khác
Đồng chí Ngô Hạnh Phúc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Yên Bái.

Chiều 25/4, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, Trưởng ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về triển khai công tác sắp xếp, đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của các công ty nông, lâm nghiệp.

Ngày 25/4, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các Ban của HĐND tỉnh đã có buổi giám sát thực hiện một số chính sách, pháp luật hỗ trợ phát triển du lịch và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025 theo các nghị quyết của HĐND tỉnh Yên Bái tại huyện Lục Yên.

Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện tặng Đại hội bức cờ thêu mang dòng chữ:

Sáng 25/4, lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Yên Bình tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019 - 2024. Đây là đơn vị vinh dự được Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái chọn làm điểm để rút kinh nghiệm tổ chức trong toàn LLVT tỉnh.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu định hướng tuyên truyền thời gian tới.

Sáng 25/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy định kỳ tháng 4. Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục