Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng  và an ninh

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/7/2016 | 10:42:28 AM

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa được Quốc hội phê chuẩn làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và an ninh.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và an ninh.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và an ninh.

Sáng nay (28/7), Quốc hội đã nghe Chủ tịch nước trình bày Tờ trình đề nghị Quốc hội phê chuẩn danh sách các Phó Chủ tịch và các Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và an ninh.

Theo tờ trình của Chủ tịch nước - Chủ tịch Hội đồng An ninh và Quốc phòng Trần Đại Quang, thành viên được đề nghị phê chuẩn làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và an ninh là Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Các Uỷ viên của Hội đồng được đề nghị phê chuẩn gồm: Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Thủ tướng - Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh, Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Thượng tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an.

Ngay sau đó, Quốc hội phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước về danh sách các Phó Chủ tịch và các Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và an ninh bằng hình thức bỏ phiếu kín.

Theo kết quả kiểm phiếu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc được phê chuẩn làm Phó Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và an ninh với 98,78% tổng số ĐBQH đồng ý.

Các Uỷ viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh được Quốc hội phê chuẩn gồm:

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân: 98,79% tổng số ĐBQH đồng ý

Phó Thủ tướng - Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh: 98,58% tổng số ĐBQH đồng ý

Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng: 98,58% tổng số ĐBQH đồng ý

Thượng tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an: 98,58% tổng số ĐBQH đồng ý.

Quốc hội cũng đã biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Chủ tịch nước về danh sách các Phó Chủ tịch và các Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và an ninh.

(Theo VOV)

Các tin khác

Sáng 28/3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Việt - Úc thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng “Tăng cường kỹ năng lãnh đạo chiến lược khu vực công” dành cho 50 học viên lớp Đề án 11 của Tỉnh uỷ Yên Bái.

Ban tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Yên Bình họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Là địa phương được tỉnh Yên Bái lựa chọn tổ chức điểm Đại hội Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019 – 2024, đến nay, huyện Yên Bình đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức thành công sự kiện.

Sáng nay – 28/3, đồng chí Trần Huy Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã tiếp bà Cherrie Russel - Quyền Phó Đại sứ Úc tại Việt Nam và đoàn công tác của Đại sứ quán Úc tại Việt Nam đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Cùng dự buổi tiếp có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Huấn luyện lực lượng dân quân tự vệ ở huyện Văn Yên.

Học và làm theo lời Bác, phát huy truyền thống 89 năm xây dựng và phát triển, những năm qua, lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) tỉnh Yên Bái không ngừng lớn mạnh về số lượng, nâng cao chất lượng để sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục