Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long vui Trung thu với trẻ em Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/9/2016 | 9:25:24 PM

YênBái - YBĐT - Tối 14/9 (14/8 Âm lịch), đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các lãnh đạo các sở, ban, ngành đã tới dự và chung vui với các em thiếu nhi Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh trong "Đêm hội trăng rằm - Trung thu trọn vẹn, gắn kết yêu thương".

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang nuôi dưỡng trên 78 trẻ nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi. Trung thu mỗi năm luôn là ngày hội ý nghĩa mà các em ngóng đợi. Những tiết mục văn hoá, văn nghệ tái hiện sự tích "Chú cuội - chị Hằng", múa lân sư với sự chuẩn bị kỹ càng, tỉ mỉ là dịp để các em thể hiện tài năng, ước mơ và là món quà dành tặng thầy cô, các ông bà, cô chú cán bộ, nhân viên tại đây.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chia kẹo cho các em thiếu nhi.

Phát biểu chia vui với các em, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tạ Văn Long đã biểu dương những kết quả mà các em đạt được trong thời gian qua. Các em thiếu nhi tại đây là những người có hoàn cảnh khó khăn hơn các bạn nhỏ bên ngoài nên cần phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó tương trợ lẫn nhau cùng cố gắng vượt qua khó khăn trở thành những thiếu nhi ưu tú, xứng đáng với sự quan tâm, chăm sóc của các thầy cô, các cô chú nhân viên Trung tâm và của toàn xã hội.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh uỷ - HĐND - UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có những phần quà ý nghĩa dành tặng các em và các  bạn thiếu nhi vượt khó vươn lên trong học tập tại Trung tâm.

Cũng trong Đêm hội trăng rằm, các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm đã có những phần quà ý nghĩa động viên các em.

Hoài Văn - Quyết Thắng

Các tin khác

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục