Ban Thường vụ Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt cán bộ nghỉ hưu năm 2016

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/1/2017 | 5:16:49 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 3/1/2017, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí cán bộ nguyên là trưởng, phó các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và tương đương nghỉ hưu trong năm 2016.

Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Yên Bái dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật, đầm ấm, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn Thống ghi nhận những công lao, sự đóng góp của các đồng chí cán bộ được Nhà nước cho nghỉ chế độ trong năm 2016 đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua.

Đồng chí đã thông tin với các cán bộ nghỉ hưu về kết quả nổi bật mà Đảng bộ tỉnh đã đạt được trong năm 2016. Theo đó, tỉnh Yên Bái đã thực hiện đạt và vượt 31/31 chỉ tiêu; tăng trưởng kinh tế đạt 7,3%; giá trị sản xuất công nghiệp đạt 8.200 tỷ đồng; tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn năm 2016 đạt 2.286 tỷ đồng...

Nhân dịp năm mới 2017, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các đồng chí cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu và gia đình dồi dào sức khỏe, đón xuân vui vẻ, đầm ấm và mong tiếp tục nhận được nhiều ý kiến  đóng góp của các đồng chí để xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu mạnh. 

Đồng chí Dương Văn Thống tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ lãnh đạo nghỉ hưu năm 2016

Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ nghỉ hưu năm 2016.

Thay mặt cho các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu, đồng chí Nguyễn Công Bình - nguyên Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Yên Bái bày tỏ niềm phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh Yên Bái đã đạt được trong năm 2016 và cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong quá trình công tác; khẳng định rẳng, trong thời gian tới các cán bộ nghỉ hưu sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, tâm huyết và có những ý kiến đóng góp thiết thực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đồng thời, đồng chí chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh luôn mạnh khỏe, tiếp tục lãnh đạo Đảng bộ tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Đồng chí Ngô Hạnh Phúc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Yên Bái.

Chiều 25/4, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, Trưởng ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về triển khai công tác sắp xếp, đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của các công ty nông, lâm nghiệp.

Ngày 25/4, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các Ban của HĐND tỉnh đã có buổi giám sát thực hiện một số chính sách, pháp luật hỗ trợ phát triển du lịch và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 - 2025 theo các nghị quyết của HĐND tỉnh Yên Bái tại huyện Lục Yên.

Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện tặng Đại hội bức cờ thêu mang dòng chữ:

Sáng 25/4, lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Yên Bình tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019 - 2024. Đây là đơn vị vinh dự được Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái chọn làm điểm để rút kinh nghiệm tổ chức trong toàn LLVT tỉnh.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu định hướng tuyên truyền thời gian tới.

Sáng 25/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy định kỳ tháng 4. Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục