Thành ủy Yên Bái gặp mặt các cơ quan báo chí

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/2/2017 | 6:34:21 PM

YBĐT - Nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, ngày 14/2, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Yên Bái tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí địa phương và cơ quan thường trú báo chí Trung ương và trên địa bàn.

Sau một năm phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quan điểm và hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Đảng bộ, chính quyền thành phố đã được truyền tải và phản ánh chân thực, tạo diễn đàn hai chiều giúp người dân cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác.

Đồng thời, giúp cấp ủy, chính quyền thành phố nắm bắt được thông tin, dư luận từ cơ sở để kịp thời đề ra giải pháp trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội và đạt một số kết quả.

Năm 2016, đạt 17/22 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; kinh tế có sự chuyển hướng tích cực, sản xuất công nghiệp phát triển, thu ngân sách nhà nước 422,5 tỷ đồng, đạt 112% kế hoạch; giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản 423 tỷ đồng; xây dựng Đề án sản xuất rau an toàn và sản xuất miến đao; giá trị sản xuất công nghiệp 3.000 tỷ đồng, phần thành phố quản lý 1.650 tỷ đồng.

Thành phố đã hoàn thành xây dựng nông thôn mới 2 xã đạt kế hoạch; công tác quy hoạch và giải phóng mặt bằng thực hiện tốt 26 dự án: đường dẫn cầu Tuần Quán, cầu Bách Lẫm… Các lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục được quan tâm đầu tư; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện. An ninh - quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí chúc mừng những thành tựu của thành phố Yên Bái trong những năm qua; cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo thành phố đối với các cơ quan báo chí. Đồng thời, mong muốn thành phố tiếp tục tăng cường công tác phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên tác nghiệp trên địa bàn.

Trần Minh

Các tin khác
Một buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái

Tại Kỳ họp 6, Quốc hội khoá XV, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã phối hợp tiếp xúc cử tri 5/9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh với trên 1.600 cử tri tham dự. Qua đó, đã tiếp thu và tổng hợp 14 ý kiến, kiến nghị của cử tri tỉnh Yên Bái gửi tới Quốc hội, Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương xem xét, giải quyết. Đến nay đã có 12/14 ý kiến, kiến nghị được các Bộ, ngành Trung ương có văn bản trả lời. Báo Yên Bái xin gửi tới bạn đọc và cử tri trong tỉnh nội dung chi tiết các trả lời này!

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn, Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Lạng Sơn thực hiện nghi thức nhấn nút khai trương giao diện mới Báo Lạng Sơn điện tử.

Sáng 24/4, Báo Lạng Sơn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày xuất bản số đầu tiên (1/5/1964 - 1/5/2024).

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Yên Bình làm tốt công tác tham mưu thực hiện nhiệm vụ phong trào Thi đua Quyết thắng.

Những năm qua, phong trào Thi đua quyết thắng (TĐQT) của lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Yên Bình đã được triển khai thực hiện thường xuyên, đồng bộ, toàn diện, có nội dung trọng tâm, có sức lan tỏa mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Ngày 24/4, Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết Khối cơ quan nội chính nhằm đánh giá tình hình, kết quả lãnh đạo thực hiện công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC) quý I năm 2024, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục