Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống dự Lễ trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Yên Ninh

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/2/2018 | 10:27:59 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 12/2, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã dự Lễ trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái.


Trong dịp 3/2/2018, Đảng bộ phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái có 17 đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đảng viên lão thành 70 năm tuổi Đảng là đồng chí Đỗ Khắc Cương- nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Liên Sơn; 1 đảng viên 55 tuổi Đảng; 9 đảng viên 50 năm tuổi Đảng và 6 đảng viên 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.



Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Khắc Cương -nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Liên Sơn.  

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. 

Đồng chí khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên là việc làm tôn vinh, ghi nhận những công lao, đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, rèn luyện, cống hiến, là những tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên, quần chúng noi theo.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền phường Yên Ninh và thành phố Yên Bái cần quan tâm hơn nữa đến đời sống nhân dân đặc biệt là các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng để mọi người được đón tết vui tươi, đầm ấm. Trong đó cần quan tâm thực hiện công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng, chống cháy nổ; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông để người dân vui xuân, đón tết an toàn.



Nhân dịp này, đồng chí Dương Văn Thống đã tặng quà tết cho cán bộ, nhân viên phường Yên Ninh trực trong dịp tết.



Đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Bí thư Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên phường Yên Ninh.

Vinh dự được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, thay mặt các đảng viên phường Yên Ninh, đảng viên Đỗ Khắc Cương bảy tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Đảng và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên; sống vui, sống khỏe và là công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. 

Đức Toàn

Các tin khác
Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết dự kiến kỳ họp thứ 7 sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua 10 dự án luật và 3 dự thảo nghị quyết chứa quy phạm pháp luật, cho ý kiến lần đầu với 11 dự luật.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hình sự Yên Bái thảo luận phương án bắt giữ tội phạm.

Ngày 18/4 hằng năm là Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự. Đó là ngày tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát mang trong mình tinh thần dũng cảm, mưu trí và phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm về trật tự xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Tơ tằm là sản phẩm xuất khẩu mới của Trấn Yên nhưng đã chiếm tỉ lệ cao trong gias trị hàng hóa xuất khẩu của huyện

Theo đánh giá, hết quý I, huyện Trấn Yên đã có 19/33 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Chương trình hành động 188 của Tỉnh ủy; 23/42 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Kế hoạch số 168 của Huyện ủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục