Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống chúc mừng Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/6/2018 | 2:40:51 PM

YênBái - YBĐT - Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), chiều 20/6, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo và cán bộ phóng viên, biên tập viên, các văn nghệ sỹ Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống đã chúc mừng các hội viên của Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái nhân dịp Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. 

Đồng chí mong muốn những người làm công tác văn học nghệ thuật cũng như các văn nghệ sỹ trong tỉnh tiếp tục cố gắng phát huy hết khả năng của mình thực hiện tốt chức năng tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tiếp tục bám sát cuộc sống để có thêm nhiều tác phẩm xuất sắc.

Để tục nâng cao chất lượng, hình thức và nội dung các ấn phẩm báo chí, ấn phẩm văn nghệ... đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh tiếp tục tạo điều kiện cho các văn nghệ sĩ sáng tạo các tác phẩm, phản ánh công cuộc đổi mới của đất nước, địa phương, quảng bá hình ảnh quê hương Yên Bái đến với bạn bè trong nước và quốc tế. 



Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống chúc mừng lãnh đạo và cán bộ phóng viên, biên tập viên, các văn nghệ sỹ Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh nhân dịp 21/6.

Đồng chí Nguyễn Đình Thi - Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; đồng thời báo cáo với đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy về  tình hình hoạt động của Hội trong thời gian qua. 

Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh sẽ tiếp tục hoàn thiện nâng cao vị thế của mình trong công tác tuyên truyền của tỉnh, góp phần vào việc thực hiện Nghị quyết 23/NQ-TW của Đảng về tiếp tục xây dựng và phát triển văn học nghệ thuật trong thời kỳ mới. 

Thanh Chi – Mạnh Cường

Các tin khác
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình tặng hóa chúc mừng Đại hội đại biểu MTTQ xã Đại Đồng, huyện Yên Bình

Huyện Yên Bình đã hoàn thành Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) cấp xã; đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Người dân Yên Bái tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao để nâng cao sức khoẻ và mức hưởng thụ văn hóa, làm cho cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Thời gian qua, mục tiêu phát triển vì hạnh phúc của nhân dân đã được tỉnh Yên Bái hiện thực hóa ở từng bước đi với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, phù hợp và xuyên suốt. Những tiêu chí về một xã hội hạnh phúc mà ở đó người dân hài lòng với chất lượng cuộc sống, môi trường, nền hành chính… đã được đặt lên hàng đầu.

Sáng 28/3, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Vụ Hợp tác quốc tế, Trung tâm Việt - Úc thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng “Tăng cường kỹ năng lãnh đạo chiến lược khu vực công” dành cho 50 học viên lớp Đề án 11 của Tỉnh uỷ Yên Bái.

Ban tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng lực lượng vũ trang huyện Yên Bình họp phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Là địa phương được tỉnh Yên Bái lựa chọn tổ chức điểm Đại hội Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019 – 2024, đến nay, huyện Yên Bình đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để tổ chức thành công sự kiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục