Thường trực Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ bảy, 22/9/2018 | 10:03:23 AM

YênBái -

YBĐT - Sáng 22/9, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã thay mặt Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt, giao nhiệm vụ cho Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018 - 2023.  


Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu đi dự Đại hội.

Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái dự Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII diễn ra tại Hà Nội từ ngày 24 đến 26/9 có 10 đồng chí, là những đại biểu tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho trên 43 nghìn đoàn viên công đoàn trong tỉnh đã được Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2018- 2023 bầu chọn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống đã gửi gắm tình cảm, niềm tin của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh tới các đại biểu đại diện cho công nhân, viên chức, lao động của tỉnh tham dự Đại hội Công đoàn Việt Nam. 

Đồng chí cho rằng, các đại biểu của tỉnh Yên Bái về tham dự Đại hội lần này không chỉ là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm với các tỉnh bạn mà còn phải tiếp thu tốt các nghị quyết của Đại hội, mang tâm tư nguyện vọng của các đoàn viên công đoàn của tỉnh Yên Bái đến với Đại hội.

Đồng chí mong các đại biểu tham gia tích cực các hoạt động, đóng góp vào thành công của Đại hội để tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, các phong trào thi đua yêu nước cũng như tập trung củng cố, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh toàn diện để nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng loại hình cơ sở....

Thay mặt đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh  cảm ơn Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên, giao nhiệm vụ đối với đoàn. 

Đồng thời hứa sẽ tiếp thu toàn bộ nhiệm vụ, phương hướng của Đại hội để tuyên truyền tới các đoàn viên công đoàn trong toàn tỉnh, xây dựng kế hoạch hành động nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII đề ra.

Quang Tuấn - Hồng Oanh

Các tin khác
Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải Nhất của Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023 - 2024); phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024 - 2025).

Kỳ thứ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:

Ngày 24/4, Đoàn giám sát số 1 của HĐND tỉnh do đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có cuộc giám sát chuyên đề thực hiện một số chính sách pháp luật về hỗ trợ phát triển du lịch tại huyện Lục Yên.

Một buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái

Tại Kỳ họp 6, Quốc hội khoá XV, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã phối hợp tiếp xúc cử tri 5/9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh với trên 1.600 cử tri tham dự. Qua đó, đã tiếp thu và tổng hợp 14 ý kiến, kiến nghị của cử tri tỉnh Yên Bái gửi tới Quốc hội, Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương xem xét, giải quyết. Đến nay đã có 12/14 ý kiến, kiến nghị được các Bộ, ngành Trung ương có văn bản trả lời. Báo Yên Bái xin gửi tới bạn đọc và cử tri trong tỉnh nội dung chi tiết các trả lời này!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục