Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng quà tại tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/3/2019 | 6:19:30 PM

YênBái - Chiều 21/3, đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương do đồng chí Sơn Minh Thắng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tại tỉnh Yên Bái.

Tiếp đoàn có các đồng chí: Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.


Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Yên Bái. 

Nhằm chia sẻ, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Yên Bái, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Yên Bái, hỗ trợ 15 triệu đồng cho Trường Tiểu học Tú Lệ, huyện Văn Chấn.


Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao hỗ trợ 15 triệu đồng cho Trường Tiểu học Tú Lệ, huyện Văn Chấn.

Vui mừng, cảm ơn những tình cảm và sự hỗ trợ thiết thực của các đồng chí trong đoàn công tác dành cho tỉnh Yên Bái, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống mong muốn thời gian tới, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện, có nhiều chương trình, hoạt động hướng đến người nghèo, hỗ trợ phát triển giáo dục vùng cao Yên Bái vì sự phát triển bền vững.

Thu Trang – Hoài Văn


Tags Đảng ủy Trung ương tặng quà Yên Bái

Các tin khác
Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Yên Bái và Thị ủy Nghĩa Lộ chụp ảnh với các đại biểu về dự Đại hội.

Ngày 19/4, với hơn 150 đại biểu chính thức tham dự, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thị xã Nghĩa Lộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục