UBND tỉnh Yên Bái gặp mặt đoàn đại biểu người có uy tín tỉnh đi tham quan, học tập kinh nghiệm

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/4/2019 | 5:20:13 PM

YênBái - Chiều 16/4, đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự, chủ trì buổi gặp mặt Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Yên Bái đi tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh tại một số địa phương trong nước.

Đoàn đại biểu người có uy tín tỉnh Yên Bái năm 2019 gồm 28 đại biểu sẽ đi tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong 9 ngày, từ ngày 17/4. 

Đoàn sẽ tham quan, học tập tại thủ đô Hà Nội và một số tỉnh miền Trung, gồm tham quan các mô hình phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới tại Vĩnh Phúc và Quảng Trị; thăm các di tích lịch sử cấp quốc gia: Làng Sen quê Bác tại Nghệ An, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Quảng Bình, Thành cổ Quảng Trị  (tỉnh Quảng Trị) và Cung đình Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế). 



Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khánh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Khánh bày tỏ vui mừng khi được gặp gỡ 28 đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích, cống hiến của các đại biểu người có uy tín thời gian qua trong lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng tại địa phương.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc chuyến tham quan gặt hái được nhiều thành công, các đại biểu người có uy tín luôn mạnh khỏe, học tập được nhiều kinh nghiệm, cách làm hay để trở về địa phương tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số cùng chung tay xây dựng nông thôn mới, phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo, góp phần xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng phát triển. 

Hoài Văn

Tags UBND tỉnh gặp mặt người có uy tín tham quan kinh nghiệm

Các tin khác
Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Kỳ họp đã thông 17 nghị quyết quan trọng về cơ chế, chính sách; trong đó có Nghị quyết về chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục