Đoàn cán bộ quân sự Quân đội nhân dân Lào thăm và làm việc tại Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/9/2019 | 4:39:46 PM

YênBái - Sáng 11/9, đoàn cán bộ quân sự Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Xay Nhạ Bu Ly (Cộng hòa DCND Lào) do Trung tá Pạ Sọt Thăm Mạ Vông - Trưởng ban Huấn luyện Bộ CHQS tỉnh Xay Nhạ Bu Ly làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Ban CHQS huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Đoàn cán bộ quân sự Bộ CHQS tỉnh Xay Nhạ Bu Ly (Lào) thăm quan Kho K1B, Bộ CHQS tỉnh Yên Bái.
Đoàn cán bộ quân sự Bộ CHQS tỉnh Xay Nhạ Bu Ly (Lào) thăm quan Kho K1B, Bộ CHQS tỉnh Yên Bái.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Yên Bình đã thông tin với đoàn về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và tiềm năng, thế mạnh của địa phương; những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ công tác Quân sự – quốc phòng thời gian qua. 

Hai bên đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong công tác làm tham mưu, tổ chức thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; đặc biệt là gắn phát triển kinh tế với xây dựng tiềm lực quốc phòng, an ninh trong khu vực phòng thủ.

Thay mặt đoàn công tác, Trung tá Pạ Sọt Thăm Mạ Vông đã phát biểu cảm ơn sự đón tiếp trọng thị và những tình cảm chân tình, nồng ấm mà lãnh đạo huyện, và cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện Yên Bình và Bộ CHQS tỉnh Yên Bái dành cho đoàn.

Đồng thời chúc mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quân sự - quốc phòng của huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Mong rằng mối quan hệ truyền thống đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước, Quân đội và nhân dân 2 nước Việt Nam - Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Trước đó, đoàn công tác cũng đã đến tham quan và làm việc tại Kho K1B, Bộ CHQS tỉnh nhằm trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm trong công tác quản lý, bảo quản sắp xếp các thiết bị, vũ khí trang bị.

Anh Vũ

Tags cán bộ quân sự Quân đội nhân dân Lào làm việc Yên Bình

Các tin khác
Vận động viên đoàn thể thao của tỉnh tham gia thi đấu tại Giải vô địch cầu mây quốc gia năm 2024.

Ngành văn hóa -thể thao và du lịch Yên Bái được tỉnh giao 9 nhiệm vụ trọng tâm trong Chương trình hành động số 188 về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2024.

Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết dự kiến kỳ họp thứ 7 sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua 10 dự án luật và 3 dự thảo nghị quyết chứa quy phạm pháp luật, cho ý kiến lần đầu với 11 dự luật.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hình sự Yên Bái thảo luận phương án bắt giữ tội phạm.

Ngày 18/4 hằng năm là Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự. Đó là ngày tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát mang trong mình tinh thần dũng cảm, mưu trí và phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm về trật tự xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục