Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy tiếp lãnh đạo Cơ quan Thường trú VOV khu vực Tây Bắc

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/11/2020 | 5:25:00 PM

YênBái - Chiều 26/11, lãnh đạo Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tại khu vực Tây Bắc đến chào xã giao đồng chí Đỗ Đức Duy - Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.

Cùng dự có các đồng chí: Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông.


Đồng chí Đỗ Đức Duy - Bí thư Tỉnh ủy  tiếp đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng - Quyền Giám đốc Cơ quan Thường trú VOV tại khu vực Tây Bắc đến chào xã giao

Thay mặt lãnh đạo VOV, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng - Quyền Giám đốc Cơ quan Thường trú VOV tại khu vực Tây Bắc gửi lời chúc mừng tỉnh Yên Bái đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, đặc biệt tỉnh Yên Bái đã đưa chỉ số hạnh phúc vào Nghị quyết của Đại hội. 

VOV hiện là tập đoàn truyền thông đa phương tiện của quốc gia, với các kênh phát thanh, truyền hình, báo in, báo điện tử với 13 cơ quan thường trú trong nước, 13 cơ quan thường trú ở nước ngoài và cơ quan thường trú VOV Tây Bắc và hiện đang có phóng viên thường trú tại tỉnh Yên Bái. Do đó, lãnh đạo VOV Tây Bắc đề nghị đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái, trên cơ sở gắn bó hợp tác truyền thống, tiếp tục có sự phối hợp, chủ động cung cấp thông tin từ phía lãnh đạo tỉnh về sự phát triển của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực để phóng viên của VOV tác nghiệp, thông tin kịp thời tới khán thính giả trong và ngoài nước.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy khẳng định tỉnh Yên Bái luôn cởi mở với các cơ quan báo chí và truyền thông.

Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đã thông tin nhanh về thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX với những điểm nhấn, đó là Đảng bộ tỉnh đã hoàn thành việc kiện toàn nhân sự sau đại hội sớm nhất, triển khai đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống đồng thời cũng đã ban hành Chương trình hành động, cũng như bắt tay vào điều hành phát triển kinh tế - xã hội, ứng phó với dịch bệnh Covid-19. 

Đối với công tác thông tin, tuyên truyền, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: tỉnh Yên Bái đã gắn bó, đồng hành cùng với VOV trong suốt nhiều năm qua. Đồng chí cũng đánh giá cao vai trò thông tin, tuyên truyền của VOV trên địa bàn tỉnh một cách kịp thời, chính xác mọi mặt của đời sống xã hội, phóng viên của VOV luôn bám sát cơ sở, nhất là địa bàn khó khăn để phản ánh, đưa tin trong đó có những sự kiện lớn của tỉnh, thiên tai, bão lũ, dịch bệnh…



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy tặng lãnh đạo cơ quan thường trú VOV khu vực Tây Bắc cuốn sách giới thiệu về tiềm năng du lịch, đất và người Yên Bái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy khẳng định: tỉnh Yên Bái luôn cởi mở với các cơ quan báo chí và truyền thông đã tuyên truyền các mặt tích cực cũng như đấu tranh chống tiêu cực và nêu lên những tồn tại, hạn chế, những vướng mắc bất cập nảy sinh ở cơ sở... để giúp cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều của tỉnh được kịp thời và hiệu quả hơn. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng trong thời gian tới, VOV Tây Bắc sẽ có sự phối hợp chặt chẽ, sâu rộng và hiệu quả hơn nữa trong công tác tuyên truyền nhằm góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh Yên Bái thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra.

Đức Toàn

Tags Yên Bái Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy cơ quan thường trú VOV

Các tin khác

Kỳ họp đã thông 17 nghị quyết quan trọng về cơ chế, chính sách; trong đó có Nghị quyết về chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo MTTQ tỉnh và MTTQ thị xã Nghĩa Lộ khảo sát để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo ở xã Thạnh Lương.

Nhiệm kỳ qua, với vai trò tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp ở thị xã Nghĩa Lộ đã tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân phát huy vai trò chủ thể xây dựng nông thôn mới (NTM), góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị - xã hội của địa phương.

Vận động viên đoàn thể thao của tỉnh tham gia thi đấu tại Giải vô địch cầu mây quốc gia năm 2024.

Ngành văn hóa -thể thao và du lịch Yên Bái được tỉnh giao 9 nhiệm vụ trọng tâm trong Chương trình hành động số 188 về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2024.

Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục