Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh: Đánh giá kết quả Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/8/2021 | 11:16:09 AM

YênBái - Sáng 3/8, Ban tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên (BCV, TTV) giỏi năm 2021, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả Hội thi vòng cụm cơ sở Đảng.

Đồng Chí Cao Xuân Chiểu - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Hội thi phát biểu tại Hội nghị.
Đồng Chí Cao Xuân Chiểu - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Hội thi phát biểu tại Hội nghị.

Hội thi BCV, TTV giỏi năm 2021 vòng thi cụm cơ sở Đảng có 72 đồng chí đến từ 72 chi, đảng bộ cơ sở tham gia ở 4 cụm thi. Qua các vòng thi cụm, Ban tổ chức Hội thi lựa chọn 12 thí sinh xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba. Đây là lực lượng tham gia vòng chung kết hội thi cấp Đảng bộ Khối dự kiến tổ chức vào ngày 14/8 tới đây. 

Đánh giá qua vòng thi cụm, Ban tổ chức của 4 cụm đã thực hiện tốt kế hoạch tổ chức và quy chế Hội thi, có sự chuẩn bị chu đáo với tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả, đúng tiến độ, đặc biệt, công tác chuẩn bị nội dung, chương trình, kịch bản và các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ Hội thi. Ban giám khảo các cụm thi là những đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối, là những người có chuyên môn, nghiệp vụ BCV đã làm việc công tâm, khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng khả năng của các thí sinh. 

Tại các phần thi, các thí sinh bám sát chủ đề, nội dung mình đã lựa chọn; làm rõ những nội dung cơ bản của Nghị quyết, bao gồm cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của các nội dung được nêu ra trong nghị quyết; xác định rõ những công việc phải thực hiện đối với tập thể và cá nhân, nhiệm vụ tuyên truyền tại cơ sở. 

Hội thi BCV, TTV giỏi năm 2021 vòng thi cụm cơ sở Đảng đã đạt mục đích chính là tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh. Qua đó, góp phần tiếp tục củng cố , tăng cường niềm tin đối với Đảng, với chế độ, đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. 

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, đợt tập huấn nghiệp vụ và học tập kinh nghiệm thực tiễn, nhằm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả hoạt động, nâng cao năng lực và phẩm chất của đội ngũ BCV, TTV ở cơ sở.

Vũ Đồng

Tags Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đánh giá kết quả Hội thi báo cáo viên tuyên truyền viên giỏi

Các tin khác

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục