Giám đốc Công an tỉnh Đặng Hồng Đức thăm, tặng quà các đồng chí nguyên Giám đốc Công an tỉnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/8/2021 | 1:32:22 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 76 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 27/8, đồng chí Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái đã đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên Giám đốc Công an tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Giám đốc Công an tỉnh Đặng Hồng Đức trao quà của tỉnh cho đồng chí Đặng Trần Chiêu, nguyên Giám đốc Công an tỉnh
Giám đốc Công an tỉnh Đặng Hồng Đức trao quà của tỉnh cho đồng chí Đặng Trần Chiêu, nguyên Giám đốc Công an tỉnh

Đến thăm, tặng quà các đồng chí: Hoàng Tuyển, Đặng Trần Chiêu – nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Công an tỉnh, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đặng Hồng Đức đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, xây dựng lực lượng công an nhân dân nói chung, Công an tỉnh Yên Bái nói riêng. 

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, phát huy truyền thống, phẩm chất của người công an nhân dân, có những đóng góp quý báu trong công tác bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, xây dựng lực lượng công an Yên Bái chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, cùng với tỉnh làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả. 

Thanh Tân

Tags Giám đốc Công an tỉnh Đặng Hồng Đức thăm tặng quà nguyên Giám đốc Công an tỉnh

Các tin khác
Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết dự kiến kỳ họp thứ 7 sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua 10 dự án luật và 3 dự thảo nghị quyết chứa quy phạm pháp luật, cho ý kiến lần đầu với 11 dự luật.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hình sự Yên Bái thảo luận phương án bắt giữ tội phạm.

Ngày 18/4 hằng năm là Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự. Đó là ngày tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát mang trong mình tinh thần dũng cảm, mưu trí và phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm về trật tự xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Tơ tằm là sản phẩm xuất khẩu mới của Trấn Yên nhưng đã chiếm tỉ lệ cao trong gias trị hàng hóa xuất khẩu của huyện

Theo đánh giá, hết quý I, huyện Trấn Yên đã có 19/33 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Chương trình hành động 188 của Tỉnh ủy; 23/42 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Kế hoạch số 168 của Huyện ủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục