Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long chúc mừng các Ban xây dựng Đảng nhân ngày truyền thống

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/10/2021 | 4:00:12 PM

YênBái - Chiều 13/10, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Ban Dân vận Tỉnh ủy nhân ngày truyền thống của ngành.

Đến thăm chúc mừng các cán bộ của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tạ Văn Long khẳng định trong những năm qua, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã làm tốt công tác tham mưu về công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ. Đặc biệt trong 9 tháng năm 2021, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tham mưu cho Tỉnh ủy thực hiện nhiều nghị quyết quan trọng bởi đây là năm đầu của nhiệm kỳ. Những nghị quyết đúng đắn được ban hành sẽ là cơ sở, là tiền đề để Tỉnh ủy thực hiện tốt mục tiêu của cả nhiệm kỳ.  


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tạ Văn Long tặng hoa chúc mừng Ban Tổ chức Tỉnh ủy nhân ngày truyền thống của ngành.

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị, thời gian tới, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh tham mưu có chất lượng, hiệu quả và triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo Chương trình hành động số 18 của Tỉnh ủy.

Tham mưu thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng; bố trí sắp xếp cán bộ phù hợp với yêu cầu và tình hình thực tế của tỉnh; công tác đào tạo, quy hoạch đảm bảo có tầm nhìn mang tính chiến lược, có chiều sâu, phục vụ tốt cho sự phát triển của tỉnh.



Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tạ Văn Long tặng hoa chúc mừng Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Chúc mừng các cán bộ, công chức, viên chức Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà ngành kiểm tra Đảng đạt được trong thời gian qua; khẳng định công tác giám sát, kiểm tra, thi hành kỷ luật trong Đảng đã có nhiều đổi mới, đạt hiệu quả thiết thực. 

Đồng chí nhấn mạnh công tác kiểm tra, giám sát là một trong những chức năng lãnh đạo của Đảng, là nhiệm vụ quan trọng của cấp ủy các cấp, trong đó Ủy ban Kiểm tra là lực lượng nòng cốt. Tỉnh ủy luôn quan tâm tạo điều kiện, chia sẻ với những khó khăn của ngành kiểm tra Đảng và hoạt động của Ủy ban trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tạ Văn Long tặng hoa chúc mừng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Chúc mừng ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng tại Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long đề nghị Ban Dân vận Tỉnh ủy tiếp tục đẩy mạnh  nhân rộng các mô hình "dân vận khéo”; nắm chắc tình hình nhân dân, tình hình dân tộc và tôn giáo, nhất là trong các dịp diễn ra các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của đất nước. 

Chủ động đi sâu sát cơ sở, nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng của nhân dân, kịp thời giải quyết những bức xúc nảy sinh ngay từ cơ sở. Đẩy mạnh hơn nữa trong chỉ đạo tổ chức các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, tạo không khí thi đua tích cực trong thực hiện nhiệm vụ; tăng cường phát hiện, nhân rộng điển hình tiên tiến, những gương người tốt tạo sức lan tỏa trong xã hội; tập trung tuyên truyền đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.

Nhân dịp này, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tạ Văn Long đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và tặng hoa chúc mừng các ban xây dựng Đảng nhân ngày truyền thống của ngành.

Đức Toàn

Tags Ban Tổ Chức Ủy ban Kiểm tra Ban Dân Vận ngày truyền thống

Các tin khác
Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết dự kiến kỳ họp thứ 7 sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua 10 dự án luật và 3 dự thảo nghị quyết chứa quy phạm pháp luật, cho ý kiến lần đầu với 11 dự luật.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hình sự Yên Bái thảo luận phương án bắt giữ tội phạm.

Ngày 18/4 hằng năm là Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự. Đó là ngày tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát mang trong mình tinh thần dũng cảm, mưu trí và phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm về trật tự xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Sáng 17/4, tại thị xã Nghĩa Lộ, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả triển khai các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) và các chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông, lâm nghiệp, thủy sản giai đoạn 2021 - 2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục