Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thế Phước tiếp xúc cử tri tại huyện Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/11/2021 | 3:31:43 PM

YênBái - Thực hiện Chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX, ngày 23/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Trấn Yên do đồng chí Nguyễn Thế Phước- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với 130 cử tri xã Minh Quán, Hòa Cuông và thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên.

Quang cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri.
Quang cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về dự kiến thời gian tổ chức, nội dung của Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XIX sắp tới. Cử tri các xã cũng đã đề xuất, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh 9 nội dung, trong đó có đề nghị các cấp có phương án xử lý tình trạng xe quá khổ, quá tải lưu thông trên tỉnh lộ 163 đoạn qua thị trấn Cổ Phúc và các xã gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông, gây xuống cấp nhiều đoạn đường; mong muốn huyện Trấn Yên sớm mở rộng quy mô Nghĩa trang liệt sỹ thị trấn Cổ phúc để đưa hài cốt liệt sỹ về quê hương. Đồng thời kiến nghị một số chế độ chính sách đối với quân nhân đã xuất ngũ nhưng chưa được hưởng chế độ trợ cấp. 

Cử tri các địa phương cũng mong muốn các cấp, các ngành cùng vào cuộc thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, vệ sinh nguồn nước sinh hoạt để phục vụ nhân dân.

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnhNguyễn Thế Phước đã thông tin nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 10 tháng năm 2021, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, công tác triển khai tiêm vắc xin phòng bệnh trên toàn địa bàn tỉnh đồng thời tiếp thu, giải trình một số vấn đề mà cử tri quan tâm. 

Đồng chí cũng đề nghị chính quyền các địa phương nhanh chóng khắc phục, xử lý những trường hợp xe quá khổ, quá tải lưu thông qua địa bàn; kiểm tra, xử lý dứt điểm vấn đề vệ sinh môi trường đất và nước; phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ trách nhiệm trong việc thực hiện chế độ chính sách đối với các nhóm đối tượng được hưởng trợ cấp mà Nhà nước đã quy định, không để thắc mắc trong nhân dân.

Nguyễn Thư (Trung tâm TT-VH Trấn Yên)

Tags Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thế Phước tiếp xúc cử tri huyện Trấn Yên

Các tin khác
Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Yên Bái và Thị ủy Nghĩa Lộ chụp ảnh với các đại biểu về dự Đại hội.

Ngày 19/4, với hơn 150 đại biểu chính thức tham dự, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thị xã Nghĩa Lộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục