Khai mạc Hội chợ Thương mại - Ẩm thực Miền Tây - Nghĩa Lộ năm 2014

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/10/2014 | 4:11:03 PM

YBĐT - Sở Công thương tỉnh Yên Bái và Công ty TNHH tổ chức Hội chợ Thương mại F17 phối hợp với UBND thị xã Nghĩa Lộ vừa tổ chức Khai mạc Hội chợ Thương mại - Ẩm thực thị xã Nghĩa Lộ năm 2014.

Nguyễn Thư - Hoàng Luận

Các tin khác
Chính phủ hối thúc kiểm tra, giám sát chặt thị trường vàng.

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản gửi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về tiến độ triển khai các giải pháp quản lý thị trường vàng.

Nhân dân xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên chăm sóc, duy trì rừng quế giống đảm bảo chất lượng.

Có thể khẳng định, cây quế là một loại cây trồng có giá trị về kinh tế cao, được người dân ví như “vàng xanh” trên núi. Thực trạng phát triển cây quế hiện nay còn chưa chú ý nhiều đến chất lượng từ cây giống cho đến phương pháp chăm sóc, thu mua đã đạt ra nhiều thách thức cho mục tiêu phát triển cây quế Yên Bái bền vững về chất lượng, thương hiệu trên thị trường.

Giá vàng trong nước đi xuống

Sáng 18/3, giá vàng SJC trong nước được các doanh nghiệp niêm yết giao dịch trên mức 81 triệu đồng/lượng trong khi đó giá vàng nhẫn tròn giảm gần 300 nghìn đồng/lượng.

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc trả lời chất vấn

Trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội (ĐBQH), Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã lý giải nguyên nhân các loại hình đặt cược về bóng đá, đua ngựa, đua chó vẫn chưa thể triển khai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục