Trao tặng 300 con bò cái sinh sản cho hộ nghèo huyện Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/5/2015 | 10:15:23 AM

YênBái - YBĐT - Tiếp theo chương trình “Bò giống giúp người nghèo biên giới”, sáng ngày 18/5, tại huyện Mù Cang Chải, UBND tỉnh Yên Bái phối hợp với Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel trao tặng bò cho hộ nghèo đợt 3 năm 2015.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Tuyền thông, Viettel Yên Bái trao tặng bò cho các hộ nghèo xã Mồ Dề.
Lãnh đạo Sở Thông tin và Tuyền thông, Viettel Yên Bái trao tặng bò cho các hộ nghèo xã Mồ Dề.

300 gia đình thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn 6 xã: Mồ Dề, Lao Chải, Hồ Bốn, Khao Mang, Kim Nọi, Chế Tạo, mỗi hộ sẽ nhận được một con bò cái sinh sản trên 1 năm tuổi. Mục tiêu của chương trình, đến hết năm 2015, sẽ lên gần 2.300 con bò cái sinh sản hỗ trợ các hộ nghèo thuộc 2 huyện đặc biệt khó khăn Mù Cang Chải và Trạm Tấu.

Đây là chương trình nhằm giúp đỡ các gia đình khó khăn phát triển kinh tế, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững. Cũng trong chương trình này, Viettel tặng cho mỗi hộ nhận bò 1 điện thoại di động Sumo V6310 trị giá 350.000 đồng và mỗi tháng khách hàng nhận được khuyến mại 30.000 đồng vào tài khoảng trong 12 tháng.

 Hồng Duyên

Các tin khác
Cán bộ kiểm lâm Văn Chấn kiểm tra cây giống trước khi trồng rừng.

Vốn là “điểm nóng” trong công tác quản lý, bảo vệ (QLBV) và phát triển rừng (PTR), nhưng những năm trở lại đây, huyện Văn Chấn có nhiều giải pháp trong QLBV, phòng chống cháy rừng (PCCCR) cũng như phát triển vốn rừng. Nhờ vậy, những cánh rừng nghèo nay đã và đang hồi sinh trở lại.

Mùa nắng nóng năm 2024 đã đến. Trước những khó khăn trong đảm bảo cung ứng điện đã được dự báo trước, đặc biệt là cao điểm mùa nắng nóng từ tháng 4 đến tháng 7, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã sẵn sàng đồng hành cùng ngành điện và cộng đồng tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện, dịch chuyển phụ tải, điều chỉnh phụ tải (DR)…, góp phần hạn chế những nguy cơ gây mất an toàn cho hệ thống lưới điện quốc gia.

Sau phiên đấu thầu vàng ngày 23/4, NHNN sẽ tiếp tục phiên đấu thầu tiếp theo vào 25/4.

Khách hàng giao dịch vàng tại Hà Nội.

Phiên mở cửa sáng 24/4, giá vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng, trong khi vàng nhẫn của Công ty Bảo Tín Minh Châu cũng tăng thêm 100.000 đồng/lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục