Văn Yên phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ đường giao thông"

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/5/2015 | 2:42:09 PM

YênBái - YBĐT - Phong trào "Toàn dân bảo vệ đường giao thông" do huyện Văn Yên phát động sẽ kéo dài từ nay đến hết tháng 12/2015.

Phong trào
Phong trào "Toàn dân bảo vệ đường giao thông" ở Văn Yên sẽ góp phần tích cực sử dụng hiệu quả, lâu dài những tuyến đường hiện có trên địa bàn huyện.

Qua phong trào nhằm tăng cường vai trò của cấp ủy, chính quyền đối với công tác đảm bảo trật tự giao thông và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông; phát huy sức mạnh tổng hợp của các tầng lớp nhân dân trong việc bảo vệ đường giao thông, nhằm sử dụng hiệu quả lâu dài các tuyến đường; kiên quyết đấu tranh với hành vi chở hàng quá khổ, quá trọng tải cho phép trên các tuyến đường, thực hiện tốt chủ đề Năm an toàn giao thông 2015.

Theo kế hoạch, UBND huyện sẽ chỉ đạo các ban, ngành, mặt trận Tổ quốc, đoàn thể và UBND các xã, thị trấn tăng cường phổ biến đến người dân, doanh nghiệp các quy định về bảo vệ môi trường, kết cấu hạ tầng đường bộ, xử lý xe quá tải; rà soát bổ sung biển báo các tuyến đường, giao đường theo địa bàn để xã quản lý, bảo vệ; tổ chức cho người dân, doanh nghiệp, chủ phương tiện ký cam kết thực hiện.

Huyện yêu cầu các xã xây dựng các mô hình tự quản trên từng tuyến đường do địa phương quản lý, tổ chức phát động "Ngày giao thông" để vận động toàn dân tham gia bảo dưỡng, tu sửa, vệ sinh các tuyến đường định kỳ hàng tháng. Các ngành chức năng và chính quyền cơ sở phối hợp chặt chẽ để tiếp nhận thông tin người dân cung cấp và tiến hành xử lý triệt để các vi phạm về xe quá tải.

Minh Quang

Các tin khác
Nông dân xã Vĩnh Kiên vay vốn từ NHCSXH nuôi trâu

Với mô hình tổ chức và phương thức quản lý tín dụng đặc thù, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Yên Bình đã thực hiện tốt việc phối hợp với Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên trong quá trình thực hiện nội dung ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Giá xăng được điều chỉnh giảm.

Giá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.

NHNN hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25-4

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (25/4) lại bị hủy do chỉ có một đơn vị duy nhất nộp phiếu dự thầu.

Giá vàng miếng SJC tăng mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay (25/4), giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh tiến sát mốc 85 triệu đồng/lượng. Bất chấp việc Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng lần thứ hai, giá vàng miếng vẫn có xu hướng tăng không kiểm soát.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục