Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Yên Bái với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/6/2015 | 7:36:05 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 12/6, tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Yên Bái (BIDV Yên Bái) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái với BIDV Yên Bái.

Trên cơ sở đánh giá vị thế, tiềm năng, lợi ích và nhu cầu của mỗi bên, hai bên cùng thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác với các nội dung: Thỏa thuận hợp tác này nhằm ghi nhận và thực hiện những cam kết được thống nhất giữa hai bên liên quan tới việc triển khai thế mạnh của mỗi bên; xây dựng, thực hiện cơ chế phối hợp và hợp tác có tính hệ thống nhiều chiều, hình thành cơ chế đáp ứng kịp thời hoạt động giữa các đơn vị của hai bên.

Bằng thỏa thuận này, BIDV Yên Bái và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái khẳng định sẽ tăng cường hợp tác đảm bảo lâu dài, bền vững trên cơ sở lợi thế của hai bên nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng, thế mạnh của mỗi đơn vị. BIDV Yên Bái hợp tác với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhằm đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ; hỗ trợ kinh phí và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tài chính trong khung cho phép cho các tổ chức tập thể, cá nhân thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Yên Bái đảm bảo thuận lợi, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

 

Lãnh đạo hai bên trao biên bản ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2015 - 2025

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hợp tác, phối hợp với BIDV Yên Bái quảng bá thương hiệu BIDV trong các hoạt động quảng bá, tuyên truyền các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch của tirh Yên Bái do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đơn vị trực thuộc Sở thực hiện.

Hai bên ưu tiên quan tâm tham gia các chương trình mục tiêu trong chiến lược hoạt động của các bên nhằm hỗ trợ cụ thể, thiết thực tăng hiệu quả thông qua hợp tác. BIDV Yên Bái và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cam kết hợp tác, phối hợp tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức, khách hàng của cả hai bên tiếp cận, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất với mức lãi suất và phí dịch vụ ưu đãi, hợp lý, canh tranh và đảm bảo tuân thủ theo quy định.

Thỏa thuận này được hai bên ký kết cùng phát triển quan hệ hợp tác trong giai đoạn 2015 - 2025.

 Đức Toàn

Các tin khác
Mô hình phát triển nuôi cá lồng trên hồ Thác Bà mang lại thu nhập ổn định cho người dân.

Thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021- 2024, huyện Yên Bình đã được giao vốn đầu tư thực hiện đạt trên 304,2 tỷ đồng.

Đấu thầu vàng miếng nhằm tăng nguồn cung vàng ra thị trường. (Ảnh minh họa)

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng ngay trong chiều nay (19/4) và sẽ tiến hành đấu thầu luôn trong thứ Hai tuần tới (22/4).

Nhân dân bản Hua Khắt, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải phát triển chăn nuôi lợn theo Nghị quyết 69 của HĐND tỉnh.

Là huyện vùng cao, đời sống kinh tế của nhân dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp. Với lợi thế về nhân lực, phụ phẩm nông nghiệp, điều kiện tự nhiên có nhiều diện tích đất rừng thích hợp cho chăn thả gia súc nên chăn nuôi gia súc từ lâu đã trở thành thế mạnh của người dân huyện Mù Cang Chải.

Cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Văn Chấn hướng dẫn người dân kỹ thuật trồng rừng.

Năm 2024, toàn huyện Văn Chấn phấn đấu trồng rừng mới 3.100ha, đến nay đã trồng đạt 2.370,2 ha, bằng 74,6% kế hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục