Yên Bái: 60 học viên được tập huấn về thương mại điện tử

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/6/2015 | 3:10:08 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 24/6, Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) phối hợp với Trung tâm Phát triển thương mại điện tử thuộc Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) tổ chức chương trình tập huấn thương mại điện tử năm 2015 cho 50 học viên đến từ các sở, ban, ngành và phòng kinh tế; kinh tế & hạ tầng các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Toàn cảnh lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, học viên được nghe truyền đạt, trao đổi nhiều nội dung, kiến thức trong thực hiện thương mại điện tử như: trách nhiệm của người bán trong giao dịch thương mại điện tử; các nghị định, thông tư trong hướng dẫn luật và xử phạt vi phạm hành chính, thông tư qui định về quản lý website thương mại điện tử, các bước thiết kế website Mobile trong 30S,...

Qua tập huấn, học viên nắm bắt được các quy định, thông tư mới; các bước cung cấp thông tin về doanh nghiệp, người bán, về sản phẩm để từ đó bán được sản phẩm, tăng niềm tin của người mua và tránh rủi ro về mặt pháp lý. Ngoài ra, các học viên còn nắm được hiện trạng sử dụng thiết bị di động, kế hoạch thiết kế website, dịch vụ thiết kế website tại Việt Nam và các bước xây dựng một kế hoạch kinh doanh trực tuyến.

Hùng Cường

Các tin khác
Lãnh đạo UBND huyện Yên Bình khen thưởng cho các doanh nghiệp, hợp tác xã có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Sáng 20/4, huyện Yên Bình tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà đầu tư trên địa bàn huyện năm 2024.

Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021 - 2025 cho các dự án trong nội bộ của bộ, cơ quan trung ương và địa phương.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 312/QĐ-TTg về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021 - 2025 cho các dự án trong nội bộ của bộ, cơ quan trung ương và địa phương.

Giá vàng nhẫn tăng mạnh ngược chiều với vàng SJC.

Sáng nay (20/4), giá vàng nhẫn tăng mạnh theo đà tăng của giá thế giới lên trên mốc 77 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC quay đầu giảm sau khi có thông tin đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới.

Mô hình phát triển nuôi cá lồng trên hồ Thác Bà mang lại thu nhập ổn định cho người dân.

Thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021- 2024, huyện Yên Bình đã được giao vốn đầu tư thực hiện đạt trên 304,2 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục