Khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng kỹ năng bán hàng, phân phối hàng hóa và xây dựng thương hiệu

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/7/2015 | 3:19:09 PM

YênBái - Ngày 2/7, Hiệp hội Các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái tổ chức khai giảng khóa đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng bán hàng, phân phối hàng hóa và xây dựng thương hiệu, hỗ trợ sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Các giảng viên chia sẻ kinh nghiệm với các học viên.
Các giảng viên chia sẻ kinh nghiệm với các học viên.

Hơn 60 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia khóa đào tạo được bồi dưỡng các chuyên đề như: nâng cao năng lực cạnh tranh, kỹ năng bán hàng, phân phối sản phẩm, quảng bá xây dựng thương hiệu. Khóa đào tạo sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ 2 – 4/7, trong đó các học viên có 3 ngày học kỹ năng trên lớp và 2 ngày đi thực tế tại cơ sở.

Thông qua khóa đào tạo nhằm giúp các doanh nghiệp phát triển hệ thống phân phối, xây dựng mô hình các chuỗi liên kết sản xuất – phân phối – tiêu dùng, nhằm tạo lập và phát triển thị trường, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi đưa hàng hóa thiết yếu, hàng Việt Nam có thế mạnh đến tay người tiêu dùng nhằm nâng cao sức mua, bình ổn thị trường và cải thiện đời sống nhân dân.

Tin, ảnh: Thu Trang

Các tin khác
Cán bộ kiểm lâm Văn Chấn kiểm tra cây giống trước khi trồng rừng.

Vốn là “điểm nóng” trong công tác quản lý, bảo vệ (QLBV) và phát triển rừng (PTR), nhưng những năm trở lại đây, huyện Văn Chấn có nhiều giải pháp trong QLBV, phòng chống cháy rừng (PCCCR) cũng như phát triển vốn rừng. Nhờ vậy, những cánh rừng nghèo nay đã và đang hồi sinh trở lại.

Mùa nắng nóng năm 2024 đã đến. Trước những khó khăn trong đảm bảo cung ứng điện đã được dự báo trước, đặc biệt là cao điểm mùa nắng nóng từ tháng 4 đến tháng 7, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã sẵn sàng đồng hành cùng ngành điện và cộng đồng tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện, dịch chuyển phụ tải, điều chỉnh phụ tải (DR)…, góp phần hạn chế những nguy cơ gây mất an toàn cho hệ thống lưới điện quốc gia.

Sau phiên đấu thầu vàng ngày 23/4, NHNN sẽ tiếp tục phiên đấu thầu tiếp theo vào 25/4.

Khách hàng giao dịch vàng tại Hà Nội.

Phiên mở cửa sáng 24/4, giá vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng, trong khi vàng nhẫn của Công ty Bảo Tín Minh Châu cũng tăng thêm 100.000 đồng/lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục