Khởi động cuộc thi “Tài năng nữ doanh nhân Việt“

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/7/2015 | 2:03:20 PM

“Tài năng Nữ doanh nhân Việt 2015” là cuộc thi đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc dành cho các nữ doanh nhân Việt Nam.

Họp báo cuộc thi
Họp báo cuộc thi "Tài năng Nữ doanh nhân Việt 2015"

Cuộc thi "Tài năng nữ doanh nhân Việt 2015" do Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam (VAWE)  tổ chức với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Đây là cuộc thi tài năng, lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc, dành cho các nữ doanh nhân và nữ lãnh đạo doanh nghiệp nhằm mục đích khám phá, tôn vinh những tài năng nghệ thuật trong cộng đồng Nữ Doanh nhân Việt Nam; qua đó, tôn vinh những phụ nữ hiện đại, tài năng, sáng tạo trong quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp; tinh tế, tài hoa, yêu nghệ thuật.

Theo dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 30/7 đến ngày 31/10 với 4 vòng thi: Vòng sơ tuyển, Vòng bán kết khu vực, Vòng chung kết khu vực và Vòng chung kết toàn quốc. Các tiết mục tham gia dự thi thuộc 3 bộ môn nghệ thuật: ca hát (nhạc nhẹ, dân gian…), múa (dân gian, đương đại, dancesport…) và Biểu diễn nhạc cụ.

Từ vòng thi chung kết khu vực phía Bắc và phía Nam, 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia đêm chung kết toàn quốc tại Hà Nội. Để chuẩn bị cho đêm chung kết toàn quốc, các thí sinh sẽ được tham gia các buổi huấn luyện chuyên sâu về thanh nhạc, vũ đạo, kỹ thuật trình diễn, kỹ năng trả lời phỏng vấn, xây dựng thương hiệu cá nhân…

Đồng hành cùng cuộc thi “Tài năng nữ doanh nhân Việt” năm 2015 trong vai trò là huấn luyện viên, thành viên Hội đồng Giám khảo sẽ là những nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam như ca sỹ Mỹ Linh, nhạc sỹ Huy Tuấn, nhạc sỹ Giáng Son, nhạc sỹ Hồng Kiên, biên đạo múa Trần Ly Ly, biên đạo múa Phan Lương…  cùng với các doanh nhân có uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp.

Trưởng ban Tổ chức cuộc thi “Tài năng nữ doanh nhân Việt 2015”, Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa chia sẻ: “Cuộc thi "Tài năng nữ doanh nhân Việt" năm nay sẽ được Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam và các thành viên trong Hiệp hội tập trung đầu tư nhiều nguồn lực, nhằm tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích và chuyên nghiệp cho các nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo doanh nghiệp. Chúng tôi hi vọng cuộc thi Tài năng nữ doanh nhân Việt 2015 không chỉ là một hoạt động riêng của đội ngũ nữ doanh nhân trên toàn quốc, mà còn là một sự kiện văn hóa nổi bật chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước trong năm nay”.

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), phát biểu: “Bản thân cũng là một nữ doanh nhân, tôi hiểu rất rõ những thách thức, áp lực đối với một bất cứ một nữ doanh nhân nào trong quá trình xây dựng, điều hành quản lý doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc tạo ra một sân chơi giúp các chị được thể hiện tài năng cá nhân và tình yêu nghệ thuật, giúp các chị giao lưu và chia sẻ đam mê, giúp các chị tỏa sáng và thăng hoa về tâm hồn, về trí tuệ - mang một ý nghĩa vô cùng to lớn”.

(Theo VOV)

Các tin khác
Nông dân xã Vĩnh Kiên vay vốn từ NHCSXH nuôi trâu

Với mô hình tổ chức và phương thức quản lý tín dụng đặc thù, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Yên Bình đã thực hiện tốt việc phối hợp với Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên trong quá trình thực hiện nội dung ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Giá xăng được điều chỉnh giảm.

Giá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.

NHNN hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25-4

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (25/4) lại bị hủy do chỉ có một đơn vị duy nhất nộp phiếu dự thầu.

Giá vàng miếng SJC tăng mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay (25/4), giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh tiến sát mốc 85 triệu đồng/lượng. Bất chấp việc Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng lần thứ hai, giá vàng miếng vẫn có xu hướng tăng không kiểm soát.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục