Quốc lộ 32 đoạn qua đèo Khau Phạ, Mù Cang Chải ách tắc nhiều giờ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/8/2016 | 5:56:04 PM

YênBái - YBĐT - Do ảnh hưởng của bão số 3, từ ngày 19 đến sáng ngày 20/8, trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đã xảy ra mưa to trên diện rộng dẫn đến sạt lở gây ách tắc giao thông trên quốc lộ 32.

Đoạn từ đèo Khau Phạ đến Ngã Ba Kim của của huyện Mù Cang Chải đã có nhiều đểm sạt lở ta luy dương làm hàng nghìn khối đất đá đổ xuống lòng đường gây ách tắc giao thông cục bộ từ đêm 19/8, trong đó có 3 điểm sạt lớn.

Ngay sau khi xảy ra sạt lở gây ách tắc giao thông, huyện Mù Cang Chải đã chỉ đạo lực lượng công an tham gia ứng trực tại các điểm sạt lở, phân luồng giao thông và không để các phương tiện qua lại để tránh thiệt hại về người và tài sản.

Cùng với đó, huyện cũng đã phối hợp với Công ty Xây dựng và Quản lý đường bộ 1 huy động máy móc và phương tiện tham gia san gạt đất đá để tuyến đường sớm lưu thông. Khối lượng đất đá lớn và thời tiết không thuận lợi nhưng với sự tham gia tích cực của các lực lượng, đến 13h ngày 20/8 đường đã thông, các phương tiện tham gia giao thông có thể di chuyển an toàn.

Cũng do ảnh hưởng của bão, lũ trên các con suối đã cuốn trôi một số máy móc và ảnh hưởng đến nhiều diện tích hoa màu của nhân dân trên địa bàn các xã, thị trấn. Huyện chỉ đạo các cơ quan, ban ngành tăng cường xuống các xã tham gia phối hợp kiểm tra và thống kê mức độ thiệt hại, đồng thời vận động nhân dân nhanh chóng khắc phục hậu quả do mưa bão gây nên.

A Lù (Đài TT – TH MCC)

Các tin khác
Giá xăng dầu vượt 25.000 đồng/lít từ chiều nay.

Từ 15h hôm nay (17/4), giá xăng trong nước tăng từ 378 - 416 đồng/lít, đưa mặt hàng xăng RON 95 vượt 25.000 đồng/lít.

Cán bộ Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Lục Yên giải ngân nguồn vốn vay hỗ trợ xuất khẩu lao động.

Giai đoạn 2019 - 2023, tỉnh Yên Bái đã đưa 2.212 người đi lao động xuất khẩu. Trừ các chi phí sinh hoạt, thu nhập tiết kiệm của lao động còn khoảng 8 đến 10 triệu đồng/tháng ở thị trường lao động giản đơn, từ 13 đến 15 triệu đồng/tháng ở thị trường có thu nhập trung bình và từ 35 đến dưới 50 triệu đồng/tháng ở Hàn Quốc, Nhật Bản.

Một công trình trạm dừng nghỉ trái phép do người dân dựng lên bên hông cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết từng gây chú ý dư luận dịp nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua. Trạm này đã bị chính quyền địa phương yêu cầu tháo dỡ

Nhiều cao tốc mới sẽ được bố trí các trạm dừng nghỉ, nhà vệ sinh tạm thời để người dân thuận tiện lưu thông trước dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá vàng miếng SJC quay đầu giảm.

Sáng nay (17/4), giá vàng miếng SJC bất ngờ quay đầu giảm gần nửa triệu đồng/lượng về quay mốc 83 triệu đồng/lượng. Phản ứng giảm vàng miếng trước những thông tin Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục