Thông báo tham dự chương trình “Cafe doanh nhân” tháng 8/2016

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/8/2016 | 5:08:43 PM

YênBái - YBĐT-Nhằm kịp thời nắm bắt tình tình và tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức chương trình “Cafe doanh nhân” tháng 8/2016 với chủ đề “Tọa đàm trao đổi về đất đai và vốn vay của doanh nghiệp”.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao đổi, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao đổi, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Chương trình “Cafe doanh nhân” tháng 8/2016 được tổ chức vào hồi 8h00 đến 10h30, ngày 27/08/2016 tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, lãnh đạo các cơ quan liên quan và các doanh nghiệp có nhu cầu.

Đây là chương trình được tổ chức định kỳ hàng tháng vào thứ 7 của tuần cuối tháng. Là dịp để các doanh nghiệp có thể chia sẻ thắng thắn, cởi mở những khó khăn vướng mắc, những đề xuất hiến kế trong quá trình sản xuất kinh doanh, từ đó, tỉnh kịp thời tháo gỡ, giải quyết và cũng là dịp các doanh nghiệp giao lưu học hỏi với nhau nhằm tạo động lực thúc đẩy, động viên cộng đồng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

"Cafe doanh nhân" tháng 8 sẽ tập trung vào việc tháo gỡ khó khăn, giải quyết các vấn đề về đất đai và giải pháp về vốn của doanh nghiệp.

Các cá nhân, đơn vị đăng ký tham dự chương trình "Cafe doanh nhân" tháng 8 vui lòng gửi tin nhắn xác nhận tham dự chương trình đến số điện thoại: 0988 441 330.

(Theo Cổng TTĐT Yên Bái)

Các tin khác
Nông dân xã Vĩnh Kiên vay vốn từ NHCSXH nuôi trâu

Với mô hình tổ chức và phương thức quản lý tín dụng đặc thù, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Yên Bình đã thực hiện tốt việc phối hợp với Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên trong quá trình thực hiện nội dung ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Giá xăng được điều chỉnh giảm.

Giá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.

NHNN hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25-4

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (25/4) lại bị hủy do chỉ có một đơn vị duy nhất nộp phiếu dự thầu.

Giá vàng miếng SJC tăng mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay (25/4), giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh tiến sát mốc 85 triệu đồng/lượng. Bất chấp việc Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng lần thứ hai, giá vàng miếng vẫn có xu hướng tăng không kiểm soát.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục