VNPT - Vinaphone Yên Bái trao thưởng xe Mazda 3 cho khách hàng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/3/2017 | 9:25:31 PM

YênBái - YBĐT - Tối 25/3, VNPT - Vinaphone Yên Bái đã tổ chức trao xe ô tô Mazda cho khách hàng trúng thưởng khi tham gia chương trình khuyến mãi “Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón tết” của Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone.

Ông Trần Văn Trà - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái và đại diện Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone trao phần thưởng cho khách hàng. Ảnh: Minh Quang

Trong quý I/2017, Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone đã tổ chức chương trình “Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón tết”.

Chương trình áp dụng đối với các khách hàng từ 6/1 đến 13/3/2017 đối với khách hàng sử dụng lắp đặt mới các dịch vụ của VNPT như điện thoại cố định, Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình theo yêu cầu MyTV.

Thông tin cho biết, chỉ với riêng chương trình Tết Phú Quý, 60 khách hàng đã nhận được giải thưởng xe máy Piaggio Liberty ABS và 4 khách hàng nhận được ô tô Mazda 3 với tổng giá trị gần 7 tỷ đồng.

Năm 2017, Vinaphone sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình ưu đãi và tặng quà giá trị cho khách hàng. Ảnh: Quyết Thắng

Tham gia chương trình, chị Dương Huệ Ly, hộ khẩu thường trú tại tổ 6, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình đã trúng thưởng chiếc xe ôtô Mazda 3.

Chia sẻ niềm vui nhận thưởng, khách hàng Dương Huệ Ly cho biết, từ nhiều năm nay chị luôn sử dụng các dịch vụ của VNPT - Vinaphone Yên Bái. Quá trình sử dụng chị luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo của nhà mạng và cảm thấy hài lòng bởi những điểm mạnh của dịch vụ di động Vinaphone như giá cước, thời hạn sử dụng...

Theo VNPT - Vinaphone Yên Bái, một trong những chính sách trọng điểm của Vinaphone năm 2017 là hướng đến các hoạt động chăm sóc và tri ân khách hàng, thể hiện bằng các chương trình khuyến mại khủng, tặng quà thường xuyên tới khách hàng.

Trong đó, Vinaphone sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình ưu đãi và tặng quà giá trị cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của Vinaphone như hòa mạng trả trước, trả sau, nạp thẻ; đăng ký lắp đặt Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV…

Dịp này, VNPT - Vinaphone Yên Bái đã trao phần thưởng cho 25 đại lý tiêu biểu đóng góp vào hoạt động kinh doanh của đơn vị trong năm 2016 (Ảnh trên).

Minh Quang - Quyết Thắng

Các tin khác
Lãnh đạo UBND huyện Yên Bình khen thưởng cho các doanh nghiệp, hợp tác xã có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Sáng 20/4, huyện Yên Bình tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã, nhà đầu tư trên địa bàn huyện năm 2024.

Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021 - 2025 cho các dự án trong nội bộ của bộ, cơ quan trung ương và địa phương.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 312/QĐ-TTg về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021 - 2025 cho các dự án trong nội bộ của bộ, cơ quan trung ương và địa phương.

Giá vàng nhẫn tăng mạnh ngược chiều với vàng SJC.

Sáng nay (20/4), giá vàng nhẫn tăng mạnh theo đà tăng của giá thế giới lên trên mốc 77 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC quay đầu giảm sau khi có thông tin đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới.

Mô hình phát triển nuôi cá lồng trên hồ Thác Bà mang lại thu nhập ổn định cho người dân.

Thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021- 2024, huyện Yên Bình đã được giao vốn đầu tư thực hiện đạt trên 304,2 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục