77 doanh nghiệp được đề xuất tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/3/2017 | 8:56:31 AM

Ngày 28-3, Bộ KH-CN tổ chức họp báo về Giải thưởng Chất lượng quốc gia (GTCLQG) năm 2016.

Đây là giải thưởng hằng năm do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định tặng cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương.

Căn cứ vào hồ sơ tham dự của doanh nghiệp, kết quả thẩm định của Hội đồng quốc gia GTCLQG và ý kiến hiệp y của các tỉnh, thành phố, năm nay có 77 doanh nghiệp được Bộ KH-CN trình Thủ tướng Chính phủ xét tặng GTCLQG, trong đó có 15 doanh nghiệp được đề nghị tặng giải Vàng CLQG và 62 doanh nghiệp được đề nghị tặng giải Bạc.

Lễ trao GTCLQG và Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương 2016 sẽ diễn ra ngày 2-4, tại Hà Nội.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Nông dân xã Vĩnh Kiên vay vốn từ NHCSXH nuôi trâu

Với mô hình tổ chức và phương thức quản lý tín dụng đặc thù, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Yên Bình đã thực hiện tốt việc phối hợp với Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên trong quá trình thực hiện nội dung ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Giá xăng được điều chỉnh giảm.

Giá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.

NHNN hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25-4

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (25/4) lại bị hủy do chỉ có một đơn vị duy nhất nộp phiếu dự thầu.

Giá vàng miếng SJC tăng mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay (25/4), giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh tiến sát mốc 85 triệu đồng/lượng. Bất chấp việc Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng lần thứ hai, giá vàng miếng vẫn có xu hướng tăng không kiểm soát.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục