Đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình chỉnh trị tổng thể suối Thia

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/6/2018 | 3:13:49 PM

YênBái - YBĐT - Dự án chỉnh trị tổng thể suối Thia có tổng mức đầu tư dự kiến 600 tỷ đồng, thời gian thực hiện dự án là 3 năm. Đến nay, giai đoạn 1 đã hoàn thành đạt 75% khối lượng công trình, đảm bảo vượt lũ tiểu mãn năm 2018, dự kiến hoàn thành trong quý III năm nay. 

Mới đây, sau khi kiểm tra thực tế, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà đề nghị chủ đầu tư, đơn vị tư vấn, đơn vị thi công cần phối hợp chặt chẽ, đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình; yêu cầu các nhà thầu cần huy động tối đa nhân lực, vật lực để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng dự án. 
Mạnh Cường – Quyết Thắng

Các tin khác
Giá vàng miếng SJC tăng mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay (25/4), giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh tiến sát mốc 85 triệu đồng/lượng. Bất chấp việc Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng lần thứ hai, giá vàng miếng vẫn có xu hướng tăng không kiểm soát.

Cán bộ kiểm lâm Văn Chấn kiểm tra cây giống trước khi trồng rừng.

Vốn là “điểm nóng” trong công tác quản lý, bảo vệ (QLBV) và phát triển rừng (PTR), nhưng những năm trở lại đây, huyện Văn Chấn có nhiều giải pháp trong QLBV, phòng chống cháy rừng (PCCCR) cũng như phát triển vốn rừng. Nhờ vậy, những cánh rừng nghèo nay đã và đang hồi sinh trở lại.

Mùa nắng nóng năm 2024 đã đến. Trước những khó khăn trong đảm bảo cung ứng điện đã được dự báo trước, đặc biệt là cao điểm mùa nắng nóng từ tháng 4 đến tháng 7, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã sẵn sàng đồng hành cùng ngành điện và cộng đồng tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện, dịch chuyển phụ tải, điều chỉnh phụ tải (DR)…, góp phần hạn chế những nguy cơ gây mất an toàn cho hệ thống lưới điện quốc gia.

Sau phiên đấu thầu vàng ngày 23/4, NHNN sẽ tiếp tục phiên đấu thầu tiếp theo vào 25/4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục