Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/4/2021 | 9:23:33 AM

Bộ Công thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 từ ngày 19 đến ngày 25-4-2021.

Pano quảng bá Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021
Pano quảng bá Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021

Đây là chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm Ngày thương hiệu Việt Nam 20-4, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) và quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt THQG Việt Nam đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Công thương, chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam đã có thư chúc mừng gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, cùng các hoạt động truyền thông, quảng bá. 

Trong ngày diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ THQG Việt Nam 2021, diễn đàn THQG Việt Nam 2021 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại TP.HCM với chủ đề: "Thương hiệu Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới". 

Tiếp đến, ngày 22-4 sẽ diễn ra hội thảo "Tận dụng đòn bẩy THQG Việt Nam - Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt" tại Hà Nội.

Chương trình THQG Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25-11-2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ/ngành triển khai. 

Chương trình THQG Việt Nam tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, THQG thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị gia tăng trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế khi chúng ta ngày càng tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị và mạng sản xuất toàn cầu.

Chương trình nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
(Theo TTO)

Các tin khác
Mô hình phát triển nuôi cá lồng trên hồ Thác Bà mang lại thu nhập ổn định cho người dân.

Thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021- 2024, huyện Yên Bình đã được giao vốn đầu tư thực hiện đạt trên 304,2 tỷ đồng.

Đấu thầu vàng miếng nhằm tăng nguồn cung vàng ra thị trường. (Ảnh minh họa)

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng ngay trong chiều nay (19/4) và sẽ tiến hành đấu thầu luôn trong thứ Hai tuần tới (22/4).

Nhân dân bản Hua Khắt, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải phát triển chăn nuôi lợn theo Nghị quyết 69 của HĐND tỉnh.

Là huyện vùng cao, đời sống kinh tế của nhân dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp. Với lợi thế về nhân lực, phụ phẩm nông nghiệp, điều kiện tự nhiên có nhiều diện tích đất rừng thích hợp cho chăn thả gia súc nên chăn nuôi gia súc từ lâu đã trở thành thế mạnh của người dân huyện Mù Cang Chải.

Cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Văn Chấn hướng dẫn người dân kỹ thuật trồng rừng.

Năm 2024, toàn huyện Văn Chấn phấn đấu trồng rừng mới 3.100ha, đến nay đã trồng đạt 2.370,2 ha, bằng 74,6% kế hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục