Gần 200 người dân được tư vấn bệnh hiểm nghèo trong Ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/9/2014 | 12:44:38 PM

YBĐT – Sáng ngày 13/9, tại Hội trường Thành ủy, Công ty Prudential Việt Nam thông qua Quỹ Prudence tổ chức Ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” cho khách hàng và người dân trên địa bàn hành phố Yên Bái.

Với mong muốn cung cấp những kiến thức, những lời khuyên từ các chuyên gia về sức khỏe, gần 200 khách hàng và người dân trên địa bàn thành phố tham gia hoạt động này đã được chuyên gia của các bệnh viện trung ương và các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh kiểm tra sức khỏe, tư vấn các bệnh về huyết áp, thị giác, thính giác, máu, phổi, tim mạch...

Cũng trong Ngày hội, Công ty Prudential đã phối hợp với chuyên gia Viện Lão khoa Trung ương tổ chức Hội thảo “Tìm hiểu cách phòng và chống bệnh hiểm nghèo” nhằm cung cấp và tư vấn những thông tin bổ ích về cách phòng tránh các bệnh hiểm nghèo cho người dân; việc thay đổi thói quen sinh hoạt không có lợi cho sức khỏe; các kiến thức y khoa bổ ích… Đây là hoạt động nằm trong chuỗi 120 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được tổ chức trên toàn quốc  trong suốt 7 tháng, đánh dấu 15 năm hoạt động thành công của Prudential tại Việt Nam, cũng là hoạt động tri ân khách hàng và cộng đồng.

Hoạt động trên 3 lĩnh vực chính là giáo dục, sức khỏe và hỗ trợ cộng đồng, trong giai đoạn 2011 – 2015, Quỹ Prudece đã có nhiều đóng góp tích cực vào các hoạt động của cộng đồng. Gắn lợi ích kinh doanh với các hoạt động từ thiện nhân đạo và hướng tới cộng đồng với nhiều hoạt động nhân văn ý nghĩa an sinh xã hội, Prudeltial là công ty kinh doanh bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường với tổng doanh thu chiếm 33% thị phần năm 2013, đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng 21% cho doanh thu mới và 16% tổng doanh thu phí.


Phạm Minh – Quyết Thắng

Các tin khác
Các đồng đội của CCB Nguyễn Văn Chiến tham ra Lễ động thổ xây dựng nhà.

Sáng 18/4, Ban liên lạc Sư đoàn 356 (F356) Yên Bái, Nhóm Quốc kỳ Cựu chiến binh (CCB) Mặt trận Vị Xuyên và những người bạn phối hợp với chính quyền xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình hội viên CCB Nguyễn Văn Chiến, thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc.

“Bữa cơm công đoàn” được tổ chức với hơn 500 suất ăn cho đoàn viên, NLĐ.

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lục Yên vừa phối hợp Công ty TNHH Đá cẩm thạch RK Việt Nam, Công ty cổ phần Luyện kim và khai khoáng Việt Đức tổ chức Chương trình “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Quang cảnh buổi gặp mặt.

UBND thành phố Yên Bái vừa tổ chức gặp mặt, giao lưu với quản trị viên các trang, nhóm trên mạng xã hội trên địa bàn thành phố.

Đại diện Tập đoàn xăng dầu Việt Nam trao kinh phí hỗ trợ.

Vừa qua, đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Yên Bái đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng Trung tâm giáo dục cộng đồng tại xã Tuy Lộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục