Trường Mầm non Minh Huệ mừng ngày hội của cô

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/11/2014 | 9:06:15 PM

YBĐT – Nhân kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014), ngày 19/11, trường Mầm non Minh Huệ tổ chức đêm Giao lưu văn nghệ với chủ đề “Mừng ngày hội của cô” và tổng kết trao giải Hội thi giáo viên dạy giỏi và thiết kế đồ dùng dạy học, năm học 2014 – 2015.

Trong những năm qua và những tháng đầu năm học 2014 – 2015, đội ngũ giáo viên trường Mầm non Minh Huệ đã có nhiều phấn đấu vươn lên, nâng cao phẩm chất, rèn luyện kỹ năng, chuyên môn để chăm sóc và giáo dục trẻ, được các bậc phụ huynh và các cháu tin yêu, kính trọng.

Nhà trường tuyên dương, trao giải thưởng cho 16 giáo viên và tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.


Đêm Giao lưu văn nghệ là một hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh các cô giáo - người mẹ hiền thứ hai của bé ở trường. Tại buổi giao lưu, hơn 350 bé đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn thay cho lời tri ân tới các cô giáo. Cũng trong ngày hội của cô, nhà trường đã tuyên dương, trao giải thưởng cho 16 giáo viên và tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và trao 3 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các tập thể lớp tham gia triển lãm đồ dùng dạy học sáng tạo. Đây là sự động viên khích lệ mạnh mẽ để thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ngày càng đạt kết quả cao hơn.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Chiến sỹ trẻ tham gia kiểm tra bắn súng tiểu liên AK, tư thế nằm bắn mục tiêu bia số 4.

Sáng 29/3, Bộ CHQS tỉnh Yên Bái tổ chức kiểm tra bắn súng tiểu liên AK, tư thế nằm bắn mục tiêu bia số 4 cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024.

Nội dung huấn luyện đội ngũ chiến thuật bài “Trung đội dân quân bảo vệ mục tiêu khi có gây rối bạo loạn”.

Ngày 28/3, huyện Yên Bình đã tổ chức ra quân huấn luyện trước rút kinh nghiệm huấn luyện dân quân tự vệ năm 2024 tại xã Bảo Ái.

Phường Nguyễn Thái Học tiến hành kẻ vạch sơn chỉ giới hành lang hai bên tuyến đường Lý Thường Kiệt.

Phường Nguyễn Thái Học là một trong những địa bàn trọng điểm với chợ truyền thống và nhiều điểm chợ tự phát, cùng với đó là các hộ kinh doanh hàng hóa và dân cư tập trung đông. Thời gian qua, địa phương đã có nhiều giải pháp quyết liệt, thiết thực để đưa trật tự đô thị (TTĐT) từng bước đi vào nền nếp, góp phần xây dựng thành phố Yên Bái trở thành đô thị loại II văn minh và hiện đại.

Sáng 29/3, Bảo tàng tỉnh và Thư viện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhằm chủ động phòng ngừa, sẵn sàng các phương án khi xảy ra tình huống cháy nổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục