Không khí lạnh tăng cường tràn về miền Bắc

  • Cập nhật: Chủ nhật, 21/12/2014 | 8:21:19 AM

Các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục rét buốt về đêm và sáng, vùng núi cao có nguy cơ xảy ra băng giá và sương muối.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương: Sáng sớm nay (21/12), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi thuộc vùng núi phía Bắc. Ngày và đêm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở các tỉnh Bắc Bộ duy trì tình trạng ít đến quang mây. Trời tiếp tục rét buốt về đêm và sáng, vùng núi cao có nguy cơ xảy ra băng giá và sương muối. Ở các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to.

 

Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển ngoài khơi Trung Bộ gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9. Sóng biển cao 2-4m. Biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2. Vùng biển Bình Thuận đến Cà Mau (bao gồm cả đảo Phú Quý) duy trì gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9. Sóng biển cao 2-4m. Biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

Khu vực Bắc và Giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7, có lúc cấp 8, giật cấp 9-10. Sóng biển cao 3-5m. Biển động rất mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

(Theo VOV)

Các tin khác
Cán bộ Bộ phận một cửa, BHXH tỉnh giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Năm 2024, kinh tế - xã hội trên địa bàn được dự báo tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai tổ chức, thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT). Trong bối cảnh đó, BHXH tỉnh đã và đang tập trung cao độ, linh hoạt trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Trường Phổ thông dân tộc bán trú Trung học học cơ sở Lý Tự Trọng, xã Nậm Có tiếp nhận gạo hỗ trợ cho học sinh ngày 28/3

Ngày 28/3, Cục Dự trữ nhà nước khu vực Hoàng Liên Sơn đã tổ chức giao gạo hỗ trợ học sinh tại các Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) tại huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải.

Cửa hàng quần áo thương hiệu Việt đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng thu hút người tiêu dùng Yên Bái.

Những năm qua, nhiều mặt hàng thời trang thương hiệu Việt luôn cập nhật theo xu hướng thời trang thế giới, không ngừng cải thiện mẫu mã, chất lượng sản phẩm tốt với giá cả hợp lý cùng với các sản phẩm OCOP địa phương… ngày càng chiếm được sự tin tưởng, ưa chuộng của người dân Yên Bái. Qua đó góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo thành thói quen mua sắm hàng Việt của đa số người tiêu dùng.

Việc cấp nước sinh hoạt được duy trì hoạt động phụ thuộc vào nguồn điện từ Điện lực Yên Bình cung cấp.

Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái vừa có thông báo về việc tạm ngừng cấp nước sinh hoạt toàn thành phố Yên Bái, trung tâm huyện Yên Bình từ 6h00 đến 17h45 ngày 29/3/2024 và hủy ngừng cấp nước ngày 30/3/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục