Trường Mầm non Hồng Ngọc: Tổ chức Hội thi “Gia đình và sức khỏe trẻ thơ”

  • Cập nhật: Thứ ba, 31/3/2015 | 10:08:11 AM

YBĐT - Sáng ngày 31/3, Trường Mầm non Hồng Ngọc (thành phố Yên Bái) đã tổ chức Hội thi “Gia đình và sức khỏe trẻ thơ” với sự tham gia đông đảo của giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh nhà trường (ảnh).

Thông qua hình thức sân khấu hóa, các đội tham dự Hội thi đã trải qua 3 phần thi: chào hỏi có nội dung tuyên truyền tới cộng đồng về các chủ đề: một ngày của bé ở trường, vệ sinh dinh dưỡng cho bé, giáo dục bảo vệ môi trường; phần thi hiểu biết, các đội bốc thăm trả lời câu hỏi có nội dung kiến thức liên quan đến vệ sinh, dinh dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; phần thi về đích, các đội trang trí thực đơn cho một bữa ăn của trẻ có kèm theo thuyết minh về khẩu phần dinh dưỡng.

Hội thi là một hoạt động có ý nghĩa. Thông qua Hội thi đã góp phần tuyên truyền sâu rộng kiến thức giáo dục vệ sinh dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tới các giáo viên, phụ huynh học sinh, đồng thời tăng cường thêm sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng xã hội trong việc chăm lo cho thế hệ “mần non” tương lai của đất nước.

Hồng Oanh

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục