Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng tặng quà học sinh dự thi Olympic Vật lý châu Á

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/5/2015 | 7:35:36 PM

YênBái - YBĐT - Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Nguyễn Chiến Thắng vừa tặng hoa và quà của tỉnh Yên Bái trị giá 20 triệu đồng động viên em Trần Quang Huy trước khi em lên đường tham dự Giải Olympic Vật lý châu Á.

Vừa qua, tại Trường THPT Chuyên, thuộc Đại học Sư phạm Hà Nội, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo,Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái, (tỉnh Yên Bái) đã có buổi gặp gỡ, động viên em Trần Quang Huy - học sinh lớp 12 Chuyên Toán, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành trước khi em lên đường tham dự Giải Olympic Vật lý châu Á.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng đã tặng hoa và quà của tỉnh Yên Bái trị giá 20 triệu đồng cho em Trần Quang Huy. Em vinh dự là 1 trong 8 học sinh của cả nước tham dự Giải Olympic Vật lý châu Á, được tổ chức vào đầu tháng 5 tại Hàng Châu, Trung Quốc.

 Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái tặng hoa và quà cho em Trần Quang Huy.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng bày tỏ niềm vui mừng và vinh dự khi tỉnh Yên Bái lần đầu tiên có học sinh đạt thành tích cao, lọt vào Đội tuyển quốc gia tham dự Giải Olympic khu vực châu Á. Biểu dương tinh thần học tập của em Trần Quang Huy đã nỗ lực học tập và đạt nhiều thành tích trong các kỳ thi Toán, Vật lý trong nước và chuẩn bị cho kỳ thi Olympic châu Á lần này, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh gửi gắm niềm tin và mong muốn em tích cực ôn luyện, bình tĩnh, tự tin, dự thi với tinh thần cao nhất, cùng với đội tuyển quốc gia môn Vật lý mang vinh quang về cho Tổ quốc, cho tỉnh Yên Bái, cho nhà trường và gia đình. Nhân dịp này, đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành cùng với gia đình, tạo mọi điều kiện cho em vững tin bước vào kỳ thi đạt kết quả cao.

Được biết, trong kỳ thi học sinh giỏi Vật lý quốc gia năm học 2014 – 2015,Trần Quang Huy đã đạt giải Nhì với số điểm 27,75 điểm, lọt vào tốp 40 học sinh của cả nước tiếp tục thi vào đội tuyển Olympic quốc gia và Huy đã lọt vào tốp 8 học sinh tham dự Giải Olympic Vật lý châu Á năm 2015. Em Trần Quang Huy đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Yên Bái, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, các thầy, cô giáo và hứa sẽ quyết tâm, nỗ lực, cố gắng hết mình để đạt được thành tích tốt nhất trong kỳ thi Olympic Vật lý khu vực châu Á lần này.

Nguyên Toàn

Các tin khác
Công an xã Minh Quân phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy cho người dân.

Xác định phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (ANTQ) là biện pháp quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh làm giảm các loại tội phạm, thời gian qua, lực lượng Công an xã Minh Quân, huyện Trấn Yên chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân, xây dựng nhiều mô hình điểm về phòng chống tội phạm.

Cán bộ BHXH tỉnh chốt sổ quá trình tham gia BHXH của người lao động.

Vừa qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái nhận được câu hỏi của các bạn Đoàn Duy Minh ở huyện Văn Yên; Trần Linh Nga ở xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái; Đặng Minh Quân ở thành phố Yên Bái về việc cấp lại sổ bảo hiểm, cấp mã do quá trình đóng BHXH gián đoạn, hoặc bị mất tờ rời... Sau đây là câu trả lời của BHXH xung quanh các câu hỏi trên.

Nhiều cửa hàng, quán ăn sử dụng túi giấy đựng hàng hóa để bảo vệ môi trường.

Những năm trước, khái niệm về "tiêu dùng xanh" còn xa lạ với đa số người dân Yên Bái, nhất là tại các huyện vùng cao thì gần đây mọi người đã quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Các đồng đội của CCB Nguyễn Văn Chiến tham ra Lễ động thổ xây dựng nhà.

Sáng 18/4, Ban liên lạc Sư đoàn 356 (F356) Yên Bái, Nhóm Quốc kỳ Cựu chiến binh (CCB) Mặt trận Vị Xuyên và những người bạn phối hợp với chính quyền xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình hội viên CCB Nguyễn Văn Chiến, thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục