Sân chơi ấn tượng của những người làm công tác thanh tra

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/5/2015 | 2:11:57 PM

YênBái -

YBĐT - Là đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số V đăng cai tổ chức hội thi thể thao, văn nghệ, nấu ăn lần này, Thanh tra tỉnh Yên Bái đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng các nội dung diễn ra trong Hội thi với mong muốn sẽ mang đến cho các bạn đồng nghiệp một sân chơi ý nghĩa và đầy ấn tượng.

Đến với Hội thi văn nghệ, thanh tra 7 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc đã mang đến 28 tiết mục với các thể loại hát đơn ca, song ca, tốp ca và múa. Các tiết mục mang chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, đất nước trên con đường đổi mới và ca ngợi truyền thống lịch sử vẻ vang của ngành thanh tra Việt Nam. Qua các tiết mục có thể thấy rõ sự đầu tư công phu, nghiêm túc của thanh tra các tỉnh trong tập luyện và tham gia Hội thi. Sự phong phú về nội dung, nét độc đáo, đặc sắc trong từng tiết mục, thể loại, hình thức biểu diễn đã tạo nên sắc thái mới, mang đậm sắc màu địa phương của mỗi đoàn mang đến sự hấp dẫn cho Hội thi.

Tiết mục tham gia Hội thi văn nghệ thanh tra 7 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc năm 2015 của Thanh tra tỉnh Yên Bái

Cùng với hoạt động văn nghệ, thể thao, các cán bộ, công chức, thanh tra viên của 7 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc còn được tham gia Hội thi nấu ăn vòng 1 của Cụm thi đua số V với chủ đề “Bữa cơm gia đình”. Những người thường ngày là cán bộ, công chức, thanh tra viên nay được hóa thân trong vai những người đầu bếp tài ba. Chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản hàng ngày nhưng với sự khéo léo, sáng tạo, chỉ sau 90 phút thực hiện, các đội dự thi đã hoàn thành phần thi với 6 món ăn không chỉ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng mà còn được trình bày sinh động, hấp dẫn và đẹp mắt.

Những đầu bếp không chuyên là cán bộ, công chức, thanh tra viên của tỉnh Hòa Bình mang đến Hội thi nấu ăn những món đặc sản của địa phương

Hội thi văn nghệ, nấu ăn và giải cầu lông thanh tra các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc năm 2015 đã khép lại với giải Nhất toàn đoàn thuộc về Thanh tra tỉnh Yên Bái, Thanh tra tỉnh Thái Nguyên và Bắc Giang lần lượt giành giải Nhì và Ba nhưng dư âm của sân chơi văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và ẩm thực đã để lại những dấu ấn khó quên đối với những cán bộ, công chức, ngành thanh tra 7 tỉnh trung du, miền núi phía Bắc để có thêm sự động viên khích lệ thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn.

Thanh tra tỉnh Yên Bái giải Nhất toàn đoàn trong Hội thi văn nghệ, thể thao, nấu ăn của thanh tra 7 tỉnh trung du và miền núi phía Bắc

Đây không chỉ là nơi để những người làm công tác thanh tra được thể hiện tài năng "tay trái" của mình mà còn là một sân chơi bổ ích để các cán bộ, công chức, thanh tra viên trong Cụm thi đua số V được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ học hỏi kinh nghiệm trong làm nghề và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa những người làm công tác thanh tra khu vực trung du, miền núi phía Bắc.

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác
Lực lượng chức năng giám sát việc tiêu hủy sản phẩm.

Chiều 19/4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Đoàn công tác Hội CCB tỉnh Ninh Thuận tham quan gian trưng bày hiện vật lịch sử giải đoạn 1954 - 1975 tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái.

Trong hành trình về nguồn tại các tỉnh phía Bắc nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/154 - 7/5/2014) và 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chiều 19/4, đoàn công tác Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Ninh Thuận đã tham quan Bảo tàng tỉnh Yên Bái.

Lò đốt rác Đông Cuông chính thức hoạt động trờ lại vào ngày 19/4

Sáng 19/4, Lò đốt chất thải rắn sinh hoạt xã Đông Cuông, huyện Văn Yên đã chính thức vận hành trở lại sau thời gian tạm dừng hoạt động để xử lý sự cố kỹ thuật và lấy mẫu quan trắc khí thải tại khu vực lò đốt và khu vực dân cư lân cận.

Ảnh minh họa

Nghị định 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở 2023 nêu rõ chế độ, chính sách, của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở chính thức được áp dụng từ 1/7 tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục