Trường mầm non Minh Huệ tổng kết năm học 2014 - 2015

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/5/2015 | 2:46:43 PM

YênBái -

YBĐT - Tối 26/5, Trường mầm non Minh Huệ, thành phố Yên Bái đã tổ chức đêm liên hoan văn nghệ Vui tết thiếu nhi 1/6, chia tay bé 5 tuổi vào lớp 1, tổng kết Quỹ “Vòng tay nhân ái” của nhà trường năm học 2014 – 2015.

Năm học 2014 - 2015, nhà trường có 11 lớp với 354 học sinh. Tỷ lệ bé chăm của nhà trường đạt 98,5%, bé ngoan  98%, bé sạch 100%; tỷ lệ trẻ phát triển bình thường 97%, tăng 5,7% so với đầu năm, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm. Nhà trường đã triển khai áp dụng bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi vào giảng dạy và đánh giá tại tất cả các lớp mầm non 5 tuổi của nhà trường, kết quả 100% học sinh 5 tuổi đạt các tiêu chí của bộ chuẩn.

Bên cạnh việc chăm sóc và giáo dục để trẻ phát triển toàn diện, Trường mầm non Minh Huệ còn đặc biệt quan tâm đến các gia đình, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn qua việc duy trì "Quỹ Vòng tay nhân ái" với những việc làm cụ thể như thu gom và bán các phế liệu, phế phẩm và giấy vụn của lớp; các cô giáo bớt đi một phần chi tiêu để ủng hộ Quỹ với mong muốn chia sẻ với những thiệt thòi của những em nhỏ đang trong hoàn cảnh khó khăn. Với số tiền ủng hộ trên 10 triệu đồng, nhà trường đã trao tặng Quỹ “Cùng em tôi đến trường” của Thành đoàn Yên Bái, ủng hộ Quỹ Tấm lòng vàng, vì phụ nữ nghèo và ủng hộ nhiều hoàn cảnh khó khăn khác...

Thanh Chi – Hoài Văn

 

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra chiều 22/4 tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã ký Công văn hỏa tốc số 1308/UBND-VX yêu cầu các ngành liên quan tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động và xử lý vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái ngày 22/4 vừa qua.

Ngày hội văn háa, thể thao

Đón dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của 9/9 huyện, thị, thành phố cảu tỉnh Yên Bái với các quy mô lớn nhỏ khác nhau đã sẵn sàng chờ ngày khai hội; một số hoạt động đặc sắc đã khai màn.

Chiến sĩ trẻ trong giờ học Điều lệnh Công an nhân dân.

Cách đây hơn một tháng, những bạn trẻ còn bịn rịn, lưu luyến phút chia tay mà hôm nay đã chững chạc, rắn rỏi hơn hẳn trong bộ quân phục; vẻ trang nghiêm trong tiết học điều lệnh, tập trung cao độ trong buổi học quân sự, nghiệp vụ… Chuyện những những người lính trẻ tại Tiểu đoàn Huấn luyện, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải Nông Việt Yên khen thưởng và tặng quà cho người dân tiêu biểu xã Nậm Có.

Huyện tập trung tuyên truyền, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới… bằng nhiều hình thức đa dạng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục