Sáng nay khai mạc Đại hội thi đua Quyết thắng toàn quân lần thứ 9

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/7/2015 | 8:19:11 AM

Hơn 700 đại biểu là những điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng toàn quân giai đoạn 2010-2015 tham dự Đại hội.

Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu.
Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu.

Sáng 1/7, Đại hội thi đua Quyết thắng toàn quân lần thứ 9 khai mạc tại Hội trường Bộ Quốc phòng, Hà Nội.

Đại hội Thi đua quyết thắng toàn quân lần này có sự tham dự của hơn 700 đại biểu, là những điển hình tiên tiến  xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2010-2015; đại biểu đại diện các tập thể Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới và Chiến sĩ thi đua toàn quốc, toàn quân.

Đây cũng là dịp tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của toàn quân; làm rõ ưu điểm, khuyết điểm; chỉ ra nguyên nhân và đúc rút những bài học kinh nghiệm trong tiến hành công tác thi đua, khen thưởng và tổ chức phong trào Thi đua quyết thắng.

Đại hội cũng là dịp biểu dương, tôn vinh các tấm gương điển hình tiên tiến, "người tốt, việc tốt"  toàn quân trong 5 năm qua.

Trong khuôn khổ Đại hội còn diễn ra triển lãm trưng bày ảnh giới thiệu những sáng kiến tiêu biểu, sản phẩm đặc sắc trong phong trào Thi đua quyết thắng.

                                                                                   (Theo VOV)

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục