40 tập thể và cá nhân đạt giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/7/2015 | 3:31:12 PM

YênBái -

YBĐT -Sau gần 7 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 45.351 bài dự thi.

 

Ngày 23/7, Ban Tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” tỉnh Yên Bái tổ chức tổng kết và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải. Tới dự có đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi.

Cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” được phát động trên địa bàn toàn tỉnh từ quý IV/2014, với mục đích tuyên truyền, phổ biến sâu rộng tinh thần và nội dung Hiến pháp đến cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân, từ đó nâng cao hiểu biết, ý thức tôn trọng, chấp hành, bảo vệ Hiến pháp, pháp luật.

  

Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các thí sinh.

Sau gần 7 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được tổng số 45.351 bài dự thi của cán bộ, công chức, viên chức, học sinh và nhân dân ở  47 sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và 9 huyện, thị xã, thành phố tham gia.

Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương có bài dự thi được đầu tư công phu cả về nội dung lẫn hình thức với những hình ảnh minh họa sinh động, thể hiện được sự tâm huyết, đầu tư trí tuệ. Một số bài dự thi có sự liên hệ, vận dụng sâu sắc gắn với thực hiện phong trào toàn dân sống, lao động, học tập theo Hiến pháp và pháp luật. Chất  lượng các bài dự thi đã thể hiện sự tâm huyết của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái với nội dung, ý  nghĩa và những đổi mới sâu sắc của bản Hiến pháp, đặc biệt là Hiến pháp năm 2013.

  

40 tập thể và cá nhân đạt giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 40 giải  cho các  tập thể  và cá  nhân, gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 6 giải  ba, 30  giải khuyến khích và 10  giải  phụ cho các  tác giả người cao tuổi nhất, người trẻ tuổi nhất, người dân tộc thiểu  số đạt số  điểm  cao, bài dự thi có hình ảnh sinh động, có tư liệu phong phú. Giải nhất tập thể đã thuộc về UBND thành phố Yên Bái; giải nhất cá nhân được trao cho tác giả Lò Thị Cửu - Sở Nội vụ tỉnh Yên Bái.
 
Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể  và 16 cá nhân  có thành tích xuất sắc tham gia cuộc thi.

Mạnh Cường

Các tin khác
Bộ Nội vụ hoàn thiện, trình Chính phủ ban hành Nghị định về chính sách thu hút và trọng dụng người có tài năng vào cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập. (Ảnh minh họa).

Bộ Nội vụ được giao hoàn thiện, trình Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung các quy định về cấp phó và Nghị định về chính sách thu hút, trọng dụng người có tài năng.

Đường sắt bắt đầu mở bán vé tàu các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 (ảnh minh họa).

Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội vừa thông báo mở bán vé tàu chạy các tuyến phía Bắc dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đưa lao động tham gia thi tuyển XKLĐ tại Nhật Bản.

Sáng 18/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt lao động tham gia thi tuyển xuất khẩu lao động (XKLĐ) tại thị trường Nhật Bản theo chương trình đơn hàng của Công ty TNHH Yamazaki Việt Nam.

Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh mới.

Dự báo từ ngày 19/3, khu vực Bắc Bộ trời chuyển rét. Từ đêm 19/3, khu vực Bắc Trung Bộ trời chuyển rét.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục