Từ hôm nay 28/8: Các trường giải đáp về xét tuyển đại học, cao đẳng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/8/2015 | 1:47:19 PM

Các trường được yêu cầu bố trí những người nắm vững nghiệp vụ về công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) tham gia Tổ công tác.

Tư vấn cho thí sinh đăng ký xét tuyển tại Đại học Kinh tế quốc dân trong đợt I.
Tư vấn cho thí sinh đăng ký xét tuyển tại Đại học Kinh tế quốc dân trong đợt I.

Theo Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT), trong đợt 1 xét tuyển vào ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2015, có những thí sinh thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển (ĐKXT) nhưng các trường ĐH, CĐ chưa cập nhật kịp thời vào danh sách xét tuyển. Để đảm bảo quyền lợi cho thí sinh, Bộ đề nghị các trường thống kê, lập danh sách những thí sinh này, báo cáo Bộ để được hướng dẫn xử lý thống nhất.

Ngoài ra, để kịp thời giải đáp thắc mắc của thí sinh và phụ huynh trong xét tuyển vào các trường hệ chính quy năm 2015, Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường thành lập Tổ công tác chuyên trách để giải đáp các thắc mắc liên quan đến công tác xét tuyển ĐH, CĐ năm 2015.

Tổ công tác có nhiệm vụ tiếp đón, hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho thí sinh và phụ huynh về công tác xét tuyển ĐH, CĐ.

Các trường sẽ bố trí những người nắm vững nghiệp vụ về công tác tuyển sinh ĐH, CĐ tham gia Tổ công tác; Bố trí phòng làm việc, máy tính, điện thoại và các điều kiện cần thiết khác phục vụ cho hoạt động của Tổ công tác;

Các thông tin liên quan đến Tổ công tác như: Địa điểm làm việc, sổ điện thoại và email để liên hệ, thời gian làm việc sẽ được công bố trên trang thông tin điện tử của trường và các phương tiện thông tin đại chúng khác để thí sinh và phụ huynh biết;

Tổ công tác làm việc trong giờ hành chính, bắt đầu từ ngày 28/8 đến khi kết thúc công tác xét tuyển CĐ (21/11/2015).

                                                                               (Theo HNMO)

Các tin khác
Chiến sỹ trẻ tham gia kiểm tra bắn súng tiểu liên AK, tư thế nằm bắn mục tiêu bia số 4.

Sáng 29/3, Bộ CHQS tỉnh Yên Bái tổ chức kiểm tra bắn súng tiểu liên AK, tư thế nằm bắn mục tiêu bia số 4 cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024.

Nội dung huấn luyện đội ngũ chiến thuật bài “Trung đội dân quân bảo vệ mục tiêu khi có gây rối bạo loạn”.

Ngày 28/3, huyện Yên Bình đã tổ chức ra quân huấn luyện trước rút kinh nghiệm huấn luyện dân quân tự vệ năm 2024 tại xã Bảo Ái.

Phường Nguyễn Thái Học tiến hành kẻ vạch sơn chỉ giới hành lang hai bên tuyến đường Lý Thường Kiệt.

Phường Nguyễn Thái Học là một trong những địa bàn trọng điểm với chợ truyền thống và nhiều điểm chợ tự phát, cùng với đó là các hộ kinh doanh hàng hóa và dân cư tập trung đông. Thời gian qua, địa phương đã có nhiều giải pháp quyết liệt, thiết thực để đưa trật tự đô thị (TTĐT) từng bước đi vào nền nếp, góp phần xây dựng thành phố Yên Bái trở thành đô thị loại II văn minh và hiện đại.

Sáng 29/3, Bảo tàng tỉnh và Thư viện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhằm chủ động phòng ngừa, sẵn sàng các phương án khi xảy ra tình huống cháy nổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục