Trường Mầm non Lê Quý Đôn tổ chức vui Tết Trung Thu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/9/2015 | 6:02:54 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 25/9 (tức 13/8 Âm lịch), thầy cô giáo và các bé Trường Mầm non Lê Quý Đôn, thành phố Yên Bái rộn ràng tổ chức vui Tết Trung Thu.

Cô và trò Trường Mầm non Lê Quy Đôn vui Tết trông trăng với nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn, hát, múa về Trung thu qua sự thể hiện hồn nhiên, nhí nhảnh của các bé. Các bé còn được tham gia tìm hiểu về sự tích cây đa, chú Cuội, chị Hằng và ý nghĩa của Tết Trung thu đối với thiếu nhi; cùng được xem múa lân sư và vui phá cỗ Trung thu.

Tết Trung thu 2015 tại Trường Mầm non Lê Quý Đôn đã đem đến không khí vui tươi, phấn khởi cho cô, trò và cả các bậc phụ huynh cùng nhân dân địa phương.

Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm giúp các bé hiểu biết thêm về nét văn hóa đặc sắc của dân tộc, rèn luyện thân thể, bồi dưỡng thêm kỹ năng trong cuộc sống và học tập.

Hoài Văn

Các tin khác
Nhiều cửa hàng, quán ăn sử dụng túi giấy đựng hàng hóa để bảo vệ môi trường.

Những năm trước, khái niệm về "tiêu dùng xanh" còn xa lạ với đa số người dân Yên Bái, nhất là tại các huyện vùng cao thì gần đây mọi người đã quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Các đồng đội của CCB Nguyễn Văn Chiến tham ra Lễ động thổ xây dựng nhà.

Sáng 18/4, Ban liên lạc Sư đoàn 356 (F356) Yên Bái, Nhóm Quốc kỳ Cựu chiến binh (CCB) Mặt trận Vị Xuyên và những người bạn phối hợp với chính quyền xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình hội viên CCB Nguyễn Văn Chiến, thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc.

“Bữa cơm công đoàn” được tổ chức với hơn 500 suất ăn cho đoàn viên, NLĐ.

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lục Yên vừa phối hợp Công ty TNHH Đá cẩm thạch RK Việt Nam, Công ty cổ phần Luyện kim và khai khoáng Việt Đức tổ chức Chương trình “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Quang cảnh buổi gặp mặt.

UBND thành phố Yên Bái vừa tổ chức gặp mặt, giao lưu với quản trị viên các trang, nhóm trên mạng xã hội trên địa bàn thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục