Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà thăm, chúc Tết Đoàn Nghệ thuật Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/2/2016 | 3:30:44 PM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp đón xuân Bính Thân 2016, chiều 5/2, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã tới thăm, chúc Tết Đoàn Nghệ thuật tỉnh.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Thông tin và Truyền thông.

Đoàn Nghệ thuật tỉnh Yên Bái hiện có 64 cán bộ, nghệ sỹ, nhạc công và diễn viên. Năm 2015, Đoàn đã thực hiện 130 đêm biểu diễn tại hầu hết các vùng, miền trên địa bàn tỉnh. Các chương trình biểu diễn đã có sự đổi mới, được đầu tư công phu, hấp dẫn, tạo ấn tượng tốt với đông đảo khán giả. Tại Hội diễn Nghệ thuật ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2015, Đoàn đã xuất sắc đạt 2 giải Vàng, 2 giải Bạc và Huy chương Bạc toàn đoàn.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà  tết tập thể Đoàn Nghệ thuật tỉnh.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, nghệ sỹ, nhạc công, diễn viên của Đoàn đã đạt được trong năm 2015. Đón xuân Bính Thân 2016, các cán bộ, nghệ sỹ, diễn viên dù vẫn đang miệt mài luyện tập chương trình biểu diễn nghệ thuật đêm giao thừa, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tin rằng với tình yêu và tâm huyết với nghề, các anh chị em diễn viên sẽ đem đến cho nhân dân những tiết mục độc đáo, ấn tượng; tạo ra không khí hân hoan, đầm ấm, vui tươi, rộn ràng trước mùa xuân mới.

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể cán bộ, anh chị em diễn viên Đoàn Nghệ thuật tỉnh kèm những món quà ý nghĩa động viên các cá nhân. Đồng chí cũng mong rằng, Đoàn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2016.

Hoài Văn

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra chiều 22/4 tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã ký Công văn hỏa tốc số 1308/UBND-VX yêu cầu các ngành liên quan tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động và xử lý vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái ngày 22/4 vừa qua.

Ngày hội văn háa, thể thao

Đón dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của 9/9 huyện, thị, thành phố cảu tỉnh Yên Bái với các quy mô lớn nhỏ khác nhau đã sẵn sàng chờ ngày khai hội; một số hoạt động đặc sắc đã khai màn.

Chiến sĩ trẻ trong giờ học Điều lệnh Công an nhân dân.

Cách đây hơn một tháng, những bạn trẻ còn bịn rịn, lưu luyến phút chia tay mà hôm nay đã chững chạc, rắn rỏi hơn hẳn trong bộ quân phục; vẻ trang nghiêm trong tiết học điều lệnh, tập trung cao độ trong buổi học quân sự, nghiệp vụ… Chuyện những những người lính trẻ tại Tiểu đoàn Huấn luyện, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải Nông Việt Yên khen thưởng và tặng quà cho người dân tiêu biểu xã Nậm Có.

Huyện tập trung tuyên truyền, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới… bằng nhiều hình thức đa dạng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục