Yêu nước qua những việc làm cụ thể

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/6/2016 | 3:04:13 PM

YênBái - YBĐT - Phát truyền thống yêu nước, cán bộ, đảng viên, người lao động trong các doanh nghiệp trực thuộc Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh luôn đoàn kết, tiếp tục hưởng ứng các phong trào “Thi đua ái quốc”, ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.

Cửa hàng HONDA 1 chuyên kinh doanh xe máy và dịch vụ của Công ty TNHH Hoà Bình là một trong 8 cửa hàng xe máy và dịch vụ của Công ty tại Yên Bái. Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, trong thời gian qua, Ban lãnh đạo Công ty luôn phát động các phong trào thi đua yêu nước tới toàn thể cán bộ, nhân viên trong đơn vị.

Cửa hàng HONDA 1, Công ty TNHH Hoà Bình luôn chú trọng việc tư vấn khách hàng.

Nhờ phát huy tinh thần tập thể, có biện pháp tổ chức và điều hành doanh nghiệp phù hợp, hàng năm Công ty luôn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra với mức tăng trưởng từ 10 - 15%/năm, nộp ngân sách cho Nhà nước từ 2,5 đến 3 tỷ đồng.

Cùng với công nhân viên chức - lao động (CNVCLĐ) trong toàn tỉnh,  CNVCLĐ Công ty TNHH HAPACO Yên Sơn luôn gắn kết chặt chẽ thi đua với khen thưởng, động viên, khuyến khích hoàn thành nhiệm vụ của doanh nghiệp. 

Vì vậy, trong 5 tháng đầu năm 2016, Công ty đã xuất khẩu được 4.283 tấn giấy đế, tăng 20% so với cùng kì; 1.823 tấn vàng mã, tăng 12% so với cùng kì, mang lại thu nhập bình quân 4,9 triệu đồng/người/ tháng.

Đó là hai trong số nhiều doanh nghiệp của Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh đã nỗ lực trong các phong trào thi đua yêu nước do Đảng uỷ phát động. Có được kết quả đáng phấn khởi đó là do hàng năm Đảng uỷ Khối đã triển khai và phát động các phong trào thi đua, chú trọng bám sát nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan, đơn vị; thường xuyên thực hiện chế độ kiểm tra, giám sát hoạt động các phong trào thi đua, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến, từng bước định hướng tổ chức phong trào thi đua đi vào chiều sâu mang lại hiệu quả thiết thực.

Kết quả năm 2015, tổng doanh thu của các doanh nghiệp trên địa bàn đạt trên 17.955 tỷ đồng, tăng 19%; lợi nhuận đạt 136 tỷ đồng, tăng 8,1%; nộp ngân sách Nhà nước đạt 319 tỷ đồng, tăng 38,8%; thu nhập bình quân đầu người đạt 4,8 triệu đồng/tháng; tổng mức huy động vốn của các ngân hàng thương mại cổ phần trực thuộc Đảng bộ Khối đạt 11.862 tỷ đồng, tăng 27,6% so với năm 2014...

Phát truyền thống yêu nước, cán bộ, đảng viên, người lao động trong các doanh nghiệp trực thuộc Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh đoàn kết, tiếp tục hưởng ứng các phong trào “Thi đua ái quốc”, ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra.

Minh Huyền - Mạnh Cường

 

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, nhiều tuyến tàu đã được bổ sung vào chạy dịp này.

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục