Ngày thi đầu tiên: Yên Bái có trên 99,6% thí sinh tham dự 

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/7/2016 | 6:47:38 PM

YênBái - YBĐT - Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái, trong ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 , tại cụm thi tốt nghiệp, môn Toán có 4.577 thí sinh dự thi, đạt 99,67%; môn Tiếng Anh có 2.389 thí sinh tham dự, đạt 99,67%.

>> Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại Yên Bái: Buổi đầu suôn sẻ

>> Tuổi trẻ Yên Bái đồng hành cùng sỹ tử

Ở cụm thi tốt nghiệp, 15 thí sinh không đến dự thi môn Toán và môn Tiếng Anh là 8 thí sinh. Đối với cụm thi đại học, môn Toán có 15 thí sinh, môn Tiếng Anh 7 thí sinh không dự thi.

Công tác chuẩn bị cho kỳ thi được tỉnh và các đơn vị, địa phương, các ngành quan tâm, chỉ đạo và triển khai thực hiện chu đáo, đồng bộ.

Các thí sinh trao đổi bài sau giờ thi môn Tiếng Anh.

Cùng với đó, các thí sinh trong toàn tỉnh đã chủ động ôn luyện kiến thức, được hỗ trợ các điều kiện để đảm bảo an toàn. Do đó, ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 trên địa bàn tỉnh đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Toàn tỉnh không có trường hợp cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi. Các thí sinh làm bài nghiêm túc với ý thức cao.

Ngày mai (2/7), các thí sinh sẽ làm bài môn Ngữ văn vào buổi sáng và buổi chiều thi môn Vật lý.

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác
Các đồng đội của CCB Nguyễn Văn Chiến tham ra Lễ động thổ xây dựng nhà.

Sáng 18/4, Ban liên lạc Sư đoàn 356 (F356) Yên Bái, Nhóm Quốc kỳ Cựu chiến binh (CCB) Mặt trận Vị Xuyên và những người bạn phối hợp với chính quyền xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình hội viên CCB Nguyễn Văn Chiến, thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc.

“Bữa cơm công đoàn” được tổ chức với hơn 500 suất ăn cho đoàn viên, NLĐ.

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lục Yên vừa phối hợp Công ty TNHH Đá cẩm thạch RK Việt Nam, Công ty cổ phần Luyện kim và khai khoáng Việt Đức tổ chức Chương trình “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Quang cảnh buổi gặp mặt.

UBND thành phố Yên Bái vừa tổ chức gặp mặt, giao lưu với quản trị viên các trang, nhóm trên mạng xã hội trên địa bàn thành phố.

Đại diện Tập đoàn xăng dầu Việt Nam trao kinh phí hỗ trợ.

Vừa qua, đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Yên Bái đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng Trung tâm giáo dục cộng đồng tại xã Tuy Lộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục