Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2016

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/9/2016 | 12:16:13 AM

YênBái - YBĐT - Tối 12/9 ( tức 12/8 Âm lịch), tại Quảng trường Km 5 thành phố Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2016 và Hội thi “Đêm hội đèn lồng” cho các em thiếu nhi.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành tới dự và chia vui với các em.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các em thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Trong Đêm hội, hàng nghìn thiếu nhi đã được chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng với nhiều màu sắc rực rỡ và được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đón trăng đặc sắc hấp dẫn do các em thiếu nhi đến từ Đội Măng non nghệ thuật Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn. 

Tiết mục "Truyện kể đêm Trung thu".

Phát biểu chia vui với các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến biểu dương, khen ngợi những thành tích xuất sắc mà các em thiếu nhi các dân tộc trong tỉnh đã đạt được trong học tập, trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm vừa qua.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong các em phát huy hơn nữa những thành tích và kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, phát huy tinh thần tương thân tương ái, vâng lời thầy cô, ông bà, cha mẹ, ra sức thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; thi đua làm nghìn việc tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ.

Đồng chí cũng đề nghị các cấp, các ngành, các cấp bộ Đoàn - Hội - Đội, các bậc cha mẹ cần tiếp tục quan tâm và dành những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em.

Đồng chí Nông Việt Yên - Bí thư Tỉnh đoàn trao thưởng cho đội giành giải nhất Hội thi “Đêm hội đèn lồng”. 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành đoàn thể đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng, cho 50 em thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Hội thi "Đêm hội đèn lồng" năm nay có sự tham gia của 15 đội đến từ Thành đoàn Yên Bái, Huyện đoàn Yên Bình và Huyện đoàn Trấn Yên. Với sự chuẩn bị công phu, các đội thi đã mang đên Đêm hội những chiếc đèn lồng đẹp mắt, ấn tượng.

Chiếc đèn con rồng biểu tượng của sức mạnh, sự sống tốt đẹp, may mắn với ước mơ xây dựng quê hương đất nước ngày càng phồn vinh xứng danh con rồng cháu tiên của Đoàn thanh niên xã Vĩnh Kiên huyện Yên Bình đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi (ảnh)

Đây là một hoạt động bổ ích, có ý nghĩa, khuyến khích động viên các em thiếu nhi vui tươi, tự tin bước vào năm học mới.

Minh Huyền - Quyết Thắng

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục