Tổng kết hoạt động Câu lạc bộ Giám đốc các nhà thiếu nhi các tỉnh phía Bắc

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/9/2016 | 10:58:02 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 20/9, tại huyện Mù Cang Chải, Hội đồng Đội Trung ương, Câu lạc bộ Giám đốc các cung thiếu nhi, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Câu lạc bộ Giám đốc các cung thiếu nhi, nhà thiếu nhi và trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc gồm 32 thành viên  là lãnh đạo 5 cung thiếu nhi, 7 trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi và 19 nhà thiếu nhi.

Trong năm 2016, Câu lạc bộ  đã hoàn thành tốt các nội dung công tác đề ra. Các hoạt động tập trung được thực hiện thành công, hiệu quả, an toàn và chất lượng. Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm, tính chủ động trong thực hiện các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ và mục tiêu hoạt động của Câu lạc bộ.

Tại Hội nghị, Câu lạc bộ Giám đốc các cung thiếu nhi, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc tặng quà cho  thiếu nhi vượt khó huyện Mù Cang Chải.

Năm 2017, cùng với thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao, Câu lạc bộ tiếp tục tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về các hoạt động trong khu vực và giao lưu quốc tế; tập trung tổ chức tốt Liên hoan Tiếng kèn Đội ta tổ chức vào đầu tháng 7/2017 tại Thái Nguyên; Liên hoan Nghệ thuật thiếu nhi tổ chức vào cuối tháng 7/2017 tại Hà Nội.

Tại Hội nghi, các đại biểu đã tập trung thảo luận về nâng cao chất lượng hoạt động của các cung thiếu nhi, nhà thiếu nhi; quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng hoạt động của Câu lạc bộ; chú trọng các mô hình điển hình để nhân rộng trong khu vực; các giải pháp thu hút thanh thiếu nhi tham gia và các hoạt động của nhà thiếu nhi…

Nhân dịp này, Câu lạc bộ đã tặng quà cho thiếu nhi vượt khó huyện Mù Cang Chải.

Hà Anh

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Thế Phước - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Yên Bái (bên phải) trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Công ty Điện lực Yên Bái – đơn vị có thành tích xuất sắc tiêu biểu, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước tỉnh Yên Bái năm 2023.

Cùng với ngành điện cả nước, trải qua 45 năm xây dựng và phát triển (25/4/1979- 25/4/2024), cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Công ty Điện lực Yên Bái đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, song hành cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, góp phần xứng đáng vào công cuộc công nghiệp hóa - hiện đại hóa trên quê hương Yên Bái.

Công an xã Minh Quân phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy cho người dân.

Xác định phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (ANTQ) là biện pháp quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh làm giảm các loại tội phạm, thời gian qua, lực lượng Công an xã Minh Quân, huyện Trấn Yên chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân, xây dựng nhiều mô hình điểm về phòng chống tội phạm.

Cán bộ BHXH tỉnh chốt sổ quá trình tham gia BHXH của người lao động.

Vừa qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái nhận được câu hỏi của các bạn Đoàn Duy Minh ở huyện Văn Yên; Trần Linh Nga ở xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái; Đặng Minh Quân ở thành phố Yên Bái về việc cấp lại sổ bảo hiểm, cấp mã do quá trình đóng BHXH gián đoạn, hoặc bị mất tờ rời... Sau đây là câu trả lời của BHXH xung quanh các câu hỏi trên.

Nhiều cửa hàng, quán ăn sử dụng túi giấy đựng hàng hóa để bảo vệ môi trường.

Những năm trước, khái niệm về "tiêu dùng xanh" còn xa lạ với đa số người dân Yên Bái, nhất là tại các huyện vùng cao thì gần đây mọi người đã quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục