Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến thăm, kiểm tra, chúc tết các đơn vị

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/1/2017 | 2:34:26 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 24/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế đã đi thăm, kiểm tra và chúc tết tại một số đơn vị gồm: Bệnh viện Đa khoa 500 giường, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội, Bệnh viện Sản - Nhi, Cổng Thông tin điện tử tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân tại phòng điều trị  Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân tại phòng điều trị Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.

Tại các đơn vị, đoàn công tác đã được nghe các đơn vị báo cáo nhanh những kết quả, thành tích đạt được trong năm vừa qua và một số nhiệm vụ trọng yếu ngay trong dịp đón Xuân Đinh Dậu. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn Tiến đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong năm qua và gửi lời thăm hỏi ân cần của lãnh đạo tỉnh tới toàn thể gia đình các cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động, chúc mọi người, mọi nhà đón Tết, vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ.

Đặc biệt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, các đơn vị bệnh viện phải làm tốt công tác thường trực khám, chữa, điều trị và chăm sóc tốt cho người bệnh; Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội thực hiện tốt việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ vui chơi cho người già không nơi nương tựa và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi trong dịp Tết Nguyên đán; Cổng Thông tin điện tử tỉnh Yên Bái làm tốt công tác tiếp nhận, giải đáp thắc mắc cho người dân trên địa bàn.

Trong buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn Tiến đã trao quà tết của tỉnh cho các đơn vị và thăm hỏi một số bệnh nhân, người già không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


      
 Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi người nhà bệnh nhân tại phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa 500 giường.


     
  Đồng chí Dương Văn Tiến trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh  cho cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.
    
  

     Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà người già không nơi nương tựa  tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

    Đồng chí Dương Văn Tiến trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Sản - Nhi 


  
  Đồng chí Dương Văn Tiến trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho cán bộ, công chức, viên chức Cổng Thông tin điện tử tỉnh Yên Bái.

Vũ Đồng
       
       

Các tin khác
Lực lượng chức năng giám sát việc tiêu hủy sản phẩm.

Chiều 19/4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Đoàn công tác Hội CCB tỉnh Ninh Thuận tham quan gian trưng bày hiện vật lịch sử giải đoạn 1954 - 1975 tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái.

Trong hành trình về nguồn tại các tỉnh phía Bắc nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/154 - 7/5/2014) và 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chiều 19/4, đoàn công tác Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Ninh Thuận đã tham quan Bảo tàng tỉnh Yên Bái.

Lò đốt rác Đông Cuông chính thức hoạt động trờ lại vào ngày 19/4

Sáng 19/4, Lò đốt chất thải rắn sinh hoạt xã Đông Cuông, huyện Văn Yên đã chính thức vận hành trở lại sau thời gian tạm dừng hoạt động để xử lý sự cố kỹ thuật và lấy mẫu quan trắc khí thải tại khu vực lò đốt và khu vực dân cư lân cận.

Ảnh minh họa

Nghị định 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở 2023 nêu rõ chế độ, chính sách, của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở chính thức được áp dụng từ 1/7 tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục